เร้ดแน็ปป์โล่ง!ลูกทีมระเบิดฟอร์มเก่งอัดเปรสตันยับ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โล่งอกเมื่อแข้งทีมบุกไปยำ เปรสตัน คารังด้วยสกอร์ 5:1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา
(23 ก.ย.52)




แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ / Harry Redknapp


     ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา สเปอร์ส บุกไปเยือน เปรสตัน และเป็นฝ่ายไล่อัดเจ้าบ้านไปขาดลอย 5:1 และนัดนี้ ปีเตอร์ เคราช์ ซัดแฮตทริกได้อีกด้วย ทีมเยือนได้ประตูจากการยิงของ ปีเตอร์ เคราช์ ในนาทีที่ 14,77,90 เจอร์เมน เดโฟ นาทีที่ 37 และ ร็อบบี้ คีน ในนาทีที่ 87 ส่วนเจ้าบ้าน(เปรสตัน)ได้จากการทำประตูของ คริส บราวน์ ในนาทีที่ 83 หลังเกมจบลง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตว่า

     มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา แม้ผมมองว่านี่เป็นผลการจับสลากที่ยากลำบาก และหลายคนมองว่าเป็นไปไม่ได้ที่เราจะแพ้ มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ แต่เราเปิดเกมบุกอย่างหนัก และได้ 5 ประตูในการเล่นนอกบ้าน มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากเร้ดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทองกล่าว!!

     ทางฝั่ง อลัน เออร์ไวน์ กุนซือเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ออกมาเปิดเผยว่าเรามีโอกาสมากมาย และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำประตู ผู้รักษาประตู (เอเรลโญ่ โกเมส) ของพวกเขาป้องกันประตูได้ดีมาก และบางทีเราก็โยนทิ้งโอกาสดีๆ ไปหลายครั้ง เรามีโอกาสดีมากกว่าประตูที่พวกเขาทำได้ซะอีก แต่นี่คือความแตกต่าง คุณภาพของกองหน้าพวกเขาก็อย่างที่ทุกคนได้เห็นแล้ว

     Redknapp relieved with win Spurs boss thrilled to score five against Preston Harry Redknapp hailed a terrific Tottenham performance following the 5:1 Carling Cup victory over Preston.



เปรสตัน 1:5 สเปอร์ส (คาร์ลิ่งคัพ)




teenee.com




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์