เร้ดแน็ปป์เสียดายไก่โดนตีเจ๊าท้ายเกม


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส สุดผิดหวัง หลังโดน เบอร์มิงแฮม ตีเสมอช่วงท้ายเกม จนทำได้เพียงเก็บอีก 1 แต้มเข้ากระเป๋า ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุยทัพ “ไก่เดือยทอง” เหนือกว่าทุกกระบวนท่า น่าชนะในเกมนี้
จริงๆ 
59450464
  


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผิดหวังอย่างแรง เมื่อทำได้เพียงแค่บุกเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ชี้ทัพ “ไก่เดือยทอง” คู่ควรกับชัยชนะอย่างยิ่ง หลังครองเกมได้มากกว่าเป็นส่วนใหญ่ แต่ขาดสมาธิไปเพียงแค่เสี้ยววินาที จนต้องกลับบ้านพร้อมกับ 1 แต้มในกระเป๋าเท่านั้น
 


สเปอร์ส ได้ประตูออกนำไปก่อนในนาที 69 แต่ เลียม ริดจ์เวลล์ ตามตีเสมอได้เจ้าถิ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยนายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวว่า “ผมคิดว่า เราครองเกมไว้ได้หมด เราออกนำ 1-0 และเราแค่ต้องเล่นไปตามเกมของตัวเองเท่านั้น เรารักษาสกอร์ไม่ได้ และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เราก็เสียสมาธิ จนส่งผลเสียหายต่อทีม เราทำได้ไม่ดีนัก และมันก็เป็นการป้องกันที่แย่มาก ผมคิดตลอดว่า เราครองเกมไว้ได้หมด และเป็นทีมที่ดีกว่า”
 


“ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มนัดเยือนที่วิเศษมากในวันนี้ ผมจึงไม่เห็นเราตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายเลย จนกระทั่งจบเกมเราทำได้เหนือกว่ามาก ผมไม่อาจพร่ำบ่นถึงความมุมานะและแนวทางการเล่นของเราได้เลย ผมคิดว่าเราผ่านบอลกันได้ดีมากบนสภาพสนามที่เลวร้ายเช่นนี้ และยังครองเกมเอาไว้ได้อีก มันเป็นการทำ 2 แต้มตกหล่นที่ยากจะทำใจได้”
 


พร้อมกันนี้ กุนซือตาปรือ ยังออกปากชม เจอร์เมน เดโฟ ที่กลับมาสังหารประตูได้อีกครั้งในเกมนี้ หลังออกอาการปืนฝืด 4 นัดติด “ผมรู้ดีว่า เขาทำประตูไม่ได้มา 3-4 นัดแล้ว แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเป็น 2 เกม 3 เกม หรือกี่เกมก็ตามที คุณรู้ว่าเขาจะทำประตูได้อีกแน่ นั่นแหละ เจอร์เมน เขาทำได้ 1  ลูกในวันนี้ นั่นแหละเขา เขาคือจอมสังหารประตู ผมมั่นใจว่า เขาจะทำประตูได้อีกมากมายในฤดูกาลนี้”


Credit : Siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์