เร้ดแน็ปป์สั่งเบลไปพักชายหาดก่อนลุย 2 ศึกใหญ่

เร้ดแน็ปป์สั่งเบลไปพักชายหาดก่อนลุย 2 ศึกใหญ่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสั่งให้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ไปพักผ่อนที่ชายหาด ก่อนกลับมาเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ชี้เป็นเรื่องดีที่ให้สตาร์ทีมชาติเวลส์หยุดเพิ่มเป็นพิเศษ หลังนักเตะกรำศึกหนักมาตลอดในซีซั่นนี้



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสั่งให้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม ไปพักผ่อนวันหยุดที่ชายหาด ก่อนจะกลับมาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน


ดาวเตะทีมชาติเวลส์กลายเป็นที่จับตามองของวงการฟุตบอลในระดับโลก หลังจากซัดแฮตทริกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ สเปอร์ส บุกพ่าย อินเตอร์ 3-4 ที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ เร้ดแน็ปป์ ก็อนุญาตให้สตาร์วัย 21 ปีได้หยุดพักเป็นพิเศษ 4 วัน ก่อนที่ทีมจะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ และเปิดบ้านรับมือ งูใหญ่ ในวันอังคาร


มันจะเป็นเรื่องดีที่ให้ แกเร็ธ ได้หยุดพักเพิ่มอีก 2 วัน ผมคิดว่านักเตะต้องการมัน ผมคิดว่าเขาอาจจะไปพักผ่อน 3 หรือ 4 วัน และเราจะได้เขากลับมาในเช้าวันพฤหัสบดีและมันจะทำให้เขาพร้อมเต็มที่ เขาเหนื่อยล้า นักเตะวิ่งเป็นไมล์ทุกเกม เขามีสถิติที่เหลือเชื่อ


เขาวิ่งเป็นระยะทางไกล เขาต้องพักบ้างในตอนนี้ เขามี 2 เกมหนักกับ เวลส์ และเกมหนักๆ กับเรา เขาเป็นเด็กดี ผมเดินลงจากเครื่องบินและพูดว่า ฉันพนันได้เลยว่านายไม่เคยฝันถึงการยิงแฮตทริกที่ซาน ซิโร่แน่ เรื่องนี้จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต เขาวิ่ง เขาโขยกทั้งขึ้นและลง เขาทำทุกอย่าง เร้ดแน็ปป์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์