เร้ดแน็ปป์รับปวดหัวเรื่องจัดระบบหลังคว้าฟาร์ท

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้องเจอปัญหาเรื่องการจัดระบบ หลังได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวเก่ง มาร่วมทีม ชี้สตาร์ชาวดัตช์ไม่ยอมเล่นตรงริมเส้น และแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้กองหน้า 2 คน เนื่องจากจะเปิดพื้นที่ว่างให้คู่แข่งโต้กลับเร็ว



     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องเจอกับปัญหาเรื่องการจัดระบบการเล่น หลังจากที่คว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ มาร่วมทีม


 


     ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดจากการยิงไปแล้ว 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ และ เร้ดแน็ปป์ ก็พอใจกับฝีเท้าของสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ก็ยอมรับว่าการจับดาวเตะวัย 27 ปีไปเล่นทางฝั่งขวา โดยใช้หัวหอก 2 คน และมีมิดฟิลด์ตัวรุกอีก 2 รายอย่าง ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล ทำให้ สเปอร์ส อาจโดนคู่แข่งเล่นงานจากการสวนกลับเร็ว


 


     มันยากที่จะหาจุดลงตัว มันไม่ง่ายเลย สำหรับการเล่นด้วยกองหน้า 2 คนแทบเป็นไปไม่ได้เลย เพราะ ราฟา ไม่เล่นตรงฝั่งขวา เขาวิ่งไปทั่วและออกมาจากตรงริมเส้นและเล่นในตำแหน่งที่เขาต้องการอยู่บ่อยครั้งและคุณก็เปิดพื้นที่มากมาย เร้ดแน็ปป์ กล่าว


 


     โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซีย ถูกเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่งในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เนื่องจาก เร้ดแน็ปป์ ต้องการเล่นโดยใช้ปีก และส่ง อารอน เลนน่อน ลงมาแทน โดยขยับเอา ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ไปเล่นอยู่หลัง ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งส่งผลให้ สเปอร์ส คว้าชัยชนะ 2-1


 


     คุณจะไม่มีทางใช้กองหน้า 2 คนในทีมที่มี ราฟา และ แกเร็ธ เบล มันเป็นไปไม่ได้ คุณต้องเปลี่ยนรูปทรงทีมทั้งหมด คุณจะต้องเล่นในระบบไดมอนด์หรืออาจต้องใช้กองกลาง 3 คนและ ราฟา อยู่หลังคู่ศูนย์หน้า ถ้าคุณต้องการใช้ 2 คน วิธีการที่เราเริ่มต้นในเกมกับ วิลล่า เหมือนที่เราเล่นกับ ทเวนเต้ มันเป็นทีมที่เน้นรุกซึ่งเปิดโอกาสให้โดนโต้กลับเร็ว เร้ดแน็ปป์ กล่าว

:เครดิต Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์