เร้ดแน็ปป์ชูปอมปีย์เจ๋งจริงบุกดับค้อน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ปอมปีย์"ปอร์ตสมัธ

ยกย่องคุณภาพของนักเตะ หลังจากคว้าชัยเป็นนัดที่สองในรอบ 4 วัน ด้วยการบุกชนะ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ลูกยิงของนิโก้ ครานจ์ชาร์

ในนาที 61 กลายเป็นความแตกต่างระหว่าง 2 ทีม ซึ่งช่วยให้ "ปอมปีย์" ตามหลังเอฟเวอร์ตั้น 4 แต้ม และมีลุ้นจบฤดูกาลในอันดับ 5 "คืนนี้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เราเล่นได้สวยหลายครั้ง เราผ่านบอลได้ดี และแสดงให้เห็นคุณภาพหลายอย่าง เราปรับทีม 2 ตำแหน่ง และพวกที่ลงมาก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม การกลับมาหลังจากรอบตัดเชือก บอลถ้วย และเล่นได้แบบนั้นแสดงให้เห็นคุณภาพหลายอย่าง นิโก้ยิงประตูได้ เขามีความสามารถยอดเยี่ยม และเขาก็ทำผลงานให้เราได้เยี่ยมมาตลอดฤดูกาล เขาทำสิ่งที่ค่อนข้างพิเศษ เขามีความสามารถดีเยี่ยม และทักษะชั้นยอด"

ด้านอลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือเวสต์แฮม ผิดหวังหลังจากลูกทีมโชว์ฟอร์มต่ำกว่าที่คาดไว้ ชี้อีก 5 เกมที่เหลือต้องทำให้ดีกว่านี้ หากหวังจบฤดูกาลในครึ่งบนของตาราง "เราคิดว่าเราสามารถชนะในคืนนี้ได้ แต่ปอร์ตสมัธสร้างจังหวะอันตรายทั้งหมดในครึ่งหลัง เราอยากจบฤดูกาลในครึ่งบนของตาราง เราติดอยู่ในอันดับ 10 แต่เราจะไม่ได้จบในอันดับนั้น ถ้าไม่เก็บชัยชนะมากกว่านี้ เรามีเกมเหลืออีก 5 นัดซึ่งเราต้องทำให้ดีกว่าคืนนี้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์