เร้ดแน็ปป์ชี้แข้งไก่ต้องมุ่งมั่นหนีตกชั้น


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ลูกทีมต้องมุ่งมั่นกับการนำทีมหลุดพ้นโซนอันตราย ก่อนที่จะคิดถึงความสำเร็จอื่นๆ รับเป็นเรื่องยากที่จะทำอันดับ และทีมยังต้องสู้ต่อไปเรื่อยๆ พร้อมเผยยังไม่รู้ว่าจะมีการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพหรือไม่



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า  เขาคิดว่าในตอนนี้ลูกทีมทุกคนต้องมุ่งมั่นกับการนำทีมหลุดพ้นจากโซนอันตรายให้ได้ ก่อนที่จะไปคิดถึงความสำเร็จที่เหนือกว่านั้น


 


สเปอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ แต่ก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เร้ดแน็ปป์ อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในนัดล่าสุด ทำให้ ไก่เดือยทอง มีเพียง 15 คะแนนจาก 15 นัด อยู่อันดับ 16 ของตาราง แต่ก็เหนือกว่า ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 18 ที่อยู่ในโซนตกชั้น เพียงผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าเท่านั้น และอดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ก็ต้องการให้ทีมเร่งเก็บคะแนนโดยด่วน


 


เราจำเป็นต้องพาตัวเองหลุดพ้นจากความยุ่งยาก เกมนี้เป็นโอกาสที่ดี ถ้าเราชนะ เราก็จะมี 18 คะแนน และคุณก็มองไปถึงครึ่งบนของตาราง หรือ 8 อันดับแรก แต่เราไม่ชนะในวันนี้ กว่าคุณจะเก็บคะแนนได้สำเร็จและเริ่มทำอันดับขยับขึ้น คุณยังคงต้องสู้ต่อไปเรื่อยๆ เร้ดแน็ปป์ กล่าว


 


มีการคาดหมาย่า เร้ดแน็ปป์ จะคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เขาก็ยังคงไม่ยอมเปิดเผยในตอนนี้


 


ผมไม่รู้จริงๆ ผมยังไม่ได้คุยกับประธานสโมสร มันยากที่จะพยายามคว้านักเตะในเดือนมกราคม สิ่งสำคัญกว่านั้นคือเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่เล่นกันย่ำแย่เหมือนในวันนี้อีก เร้ดแน็ปป์ กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์