เร้ดแน็ปป์กระตุ้นไก่รีบต่อสัญญาโมดริช








แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังนักเตะตกเป็นข่าวย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ยกเป็นนักเตะชั้นยอด และจำเป็นที่ ไก่เดือยทอง ต้องรั้งตัวเอาไว้ให้ได้


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ต้นสังกัดยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีสัญญาจนถึงปี 2013 แต่จากข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวมิดฟิลด์วัย 23 ปีไปร่วมทีม ทำให้ เร้ดแน็ปป์ ต้องรีบออกมาปฏิเสธ และเรียกร้องให้สโมสรมอบสัญญาใหม่ให้กับ โมดริช ในเร็วๆ นี้
 

ถ้าผมเป็นประธานสโมสร ผมจะมองถึงการต่อสัญญากับเขาออกไปให้เร็วที่สุด เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ กุนซือ สเปอร์ส กล่าว โดยก่อนหน้านี้ โมดริช ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า เขามีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์