เร้ดแนปป์ร้องหน้าหงิกดร็อปหัวขิงนัดหน้า

เร้ดแนปป์ร้องหน้าหงิกดร็อปหัวขิงนัดหน้า

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์สัปปะเหร่อลูกหนังของปอร์ทสมัธออกมาวุ่นวายกับการจัดทีมของฟาบิโอ คาเปลโล่อีกแล้วหลังเรียกร้องให้ดร็อปสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดไว้ที่ม้านั่งสำรองหลังมองว่าทีมชาติอังกฤษชุดถล่มโครเอเชีย 4-1 สมควรยึดเอาไว้ในนัดต่อไป 

สิงโตคำรามทำผลงานสุดช็อกโลกเมื่อบุกไปถล่มโครอเชียถึงกรุงซาเกรบ 4-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนพร้อมการถือกำเนิดของธีโอ วัลค็อตต์ด้วยแฮทริคสุดอลังการ

อย่างไรก็ตามตอนนี้เจอร์ราร์ดกลับมาลงเล่นให้ลิเวอร์พูลแล้วและโชว์ทีเด็ดกับสองประตูพาทีมคว่ำมาร์กเซย์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งเร้ดแนปป์กดดันคาเปลโล่อย่าจัดทีมเพื่อเจอร์ราร์ดนัดพบคาซัคสถานในวันที่ 11 ตุลาคมนี้เพราะการใช้แฟร็งค์ แลมพาร์ดและแกเรธ แบร์รี่จนเอาชนะโครเอเชียเป็นอะไรที่ลงตัวอยู่แล้ว

ปัญหาคือเจอร์ราร์ดเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นคนสำคัญต่อลิเวอร์พูลและเป็นหัวหาดของทีมชาติอังกฤษเร้ดแนปป์เผย

สองประตูในเกมกับมาร์กเซย์เมื่อคืนวันอังคารย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของเขาและเป็นการส่งสัญญาณครั้งใหญ่ว่าเขากลับมาเข้าฝักอีกครั้งหลังผ่าตัดขาหนีบมา

อย่างไรก็ตามคาเปลโล่จะต้องปรับเปลี่ยนทีมเพื่อเขาในเกมพบคาซัคสถานในเดือนหน้าแน่และนี่ก็คือปัญหา

คาเปลโล่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมที่ถล่มโครเอเชียได้เลย ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมชาติอังหฤษ ผมจะกล้าตัดสินใจจับเจอร์ราร์ดนั่งสำรองทันที

เขาจะต้องใจกล้าและยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับเจอร์ราร์ด มันเป็นความจริงยากที่จะยอรับในโลกของฟุตบอล ผมมั่นใจว่าสตีเฟ่นคงจะเข้าใจเหตุผลและมองว่าเขาคงจะกลับสู่ทีมอีกครั้งในไม่ช้า

ไม่มีใครเป็นแฟนตัวยงเจอร์ราร์ดมากไปกว่าผมอีกแล้วแต่ถ้าคาเปลโล่อ้างว่าเขาไม่ได้จัดทีมตามชื่อเสียงของนักเตะ นี่จะเป็นบททดสอบปรัชญาการทำทีมที่ว่านี้ของเขาครั้งสำคัญเลยล่ะ

พูดกันตรงๆคู่ต่อสู้ในเกมต่อไปก็ไม่ได้หนักหนาอะไร เจอร์ราร์ดอยากเล่นและชนะทุกเกมก็จริงแต่การไม่มีเขาในนัดพบคาซัคสถานมันเสียหายมากนักเหรอ?

 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์