เร้ดดิ้ง เหินฟ้าถึงแดนสยามรอลับแข้ง ไทยออลสตาร์

"เดอะ รอยัลส์" ขนสตาร์ชุดใหญ่! บินลัดฟ้าสู่ดินแดนสยาม รอฟาดแข้ง ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้เคมเปญ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" ณ สนามศุภชลาศัย

 เร้ดดิ้ง เหินฟ้าถึงแดนสยามรอลับแข้ง ไทยออลสตาร์

สโมสร เร้ดดิ้ง สโมสรจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ ท่าอากาศยาน สุวรรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน  TG911 เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในการแข่งขันนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" ณ สนามศุภชลาศัย ในวันพุธที่ 8 ก.ค. นี้ เร้ดดิ้ง ชุดนี้นำทัพมาโดย สตีฟ คล้าร์ก กุนซือมากประสบการณ์ชาวสกอตแลนด์ ส่วนในรายของนักเตะก็จะมี เจม คารากัน กัปตันทีม, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, พาเวล โปเกร็บเนี้ยค, คริส กันเทอร์ และอีกมากมาย

ซึ่งหลังจากได้ลงมาเหยียบดินแดนสยามพวกเขาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้บริหารและผู้สนับสนุนมากมาย จากนั้นได้มุ่งหน้าไปเข้าพักที่ โรงแรม ฮอลลิเดย์-อินน์ ก่อนที่จะมีการจัดงานแถลงข่าวในช่วงเวลา 13.30 น. ที่ห้องพินนาเคิ่ล ชั้น 4 โรงแรม อินเตอร์ คอนติเนนทัล พร้อมกับเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม ศุภชลาศัย เวลา 16.00 น.

สำหรับกิจกรรมในวันอังคารที่ 7 ก.ค. จะมีการอบรมคลินิกฟุตบอลให้แก่น้องๆ เยาวชนที่สนามศุภชลาศัยเวลา 16.00 โดยทางทีมงานสต๊าฟโค้ชของ "เดอะ รอยัลส์" พร้อมกับนักเตะในทีม 2-3 คน ก่อนที่ช่วง 18.00 น. เป็นต้นไปจะมีการฝึกซ้อมระหว่างทีมอีกครั้งหนึ่ง ณ สถานที่เดียวกัน 

ส่วนกิจกรรมในพุธที่ 8 ก.ค. จะมีการฝึกซ้อมในช่วงเช้าที่สนาม ศุภชลาศัย ก่อนที่ในเวลา 19.00 น. ก็จะถึงเวลาเริ่มการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" กับทีม ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ซึ่งมี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ณ สถานที่ดังกล่าว

ที่มา smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์