เร่เข้ามา!อาเฟลลายย้ายฟรีปีหน้า

อิบราฮิม อัลเฟลลาย


ทีมในพรีเมียร์ลีกยืนขมิบกันเป็นทิวแถวหลังอิบราฮิม อัลเฟลลายปีกตัวจี๊ดทีมชาติฮอลแลนด์ของพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่นเตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า 

ดาวเตะวัย 24 ปีกำลังถูกยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกรุมทึ้งอย่างหนักทั้งอาร์เซนอล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตัน

อัลเฟลลายถือเป็นสมบัติล้ำค่าที่สุดของพีเอสวีสโมสรที่ปั้นเข้ามาตั้งแต่เด็กและจากสัญญาที่เหลืออยู่เพียงปีเดียวทำให้บอร์ดบริหารกำลังหาทางขายในเดือนมกราคมเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเงินแต่เจ้าตัวกลับสำนึกรักบ้านเกิดอยากอยู่เล่นจนครบสัญญา

"เดดไลน์ย้ายทีมปิดไปแล้วดังนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างนี้ สิ่งที่ผมทำได้คือมีสมาธิกับพีเอสวีและผมจะยังคงทำเช่นนั้นต่อไป ดูเหมือนตอนนี้ผมจะอยู่กับพีเอสวีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

อย่างไรก็ตามเอฟเวอร์ตันกับอาร์เซนอลอาจต้องเสียเปรียบนิดหน่อยหลังอาเฟลลายเคยออกตัวว่าอยากไปเล่นให้ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลเท่านั้น

"การได้เล่นในพรีเมียร์ลีกจะเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับผมเลล่ะ ผมอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลหรือแมนฯยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำหรับนักเตะทุกคน"

อาเฟลลายเพิ่งร่ายเวตมนต์ในเกมฮอลแลนด์ถล่มสวีเดน 4-1 จากลูกสับขาเต้นระบำก่อนเปิดให้คลาส แยน ฮุนเตลาร์โขกแถมยังยิงเองอีก 2 ประตูอีกด้วย

แม้ต้องแย่งตำแหน่งกับเวสลีย์ สไนจ์เดอร์,ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตและอาร์เยน ร็อบเบนแต่อัลเฟลลายลงเล่นให้"อัศวินสีส้ม"ไปแล้ว 30 นัดเลยทีเดียว




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์