เรเยสเอาเรื่องชุดขาวต้องชดใช้ไม่จ่ายเงิน

เรเยสเอาเรื่องชุดขาวต้องชดใช้ไม่จ่ายเงิน

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ดาวเตะจอมเทคนิค ของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ทำให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต้องอดเซ็นคว้านักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังจากเตรียมยื่นคำร้องเรียนสโมสรเก่าที่ไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยถึง 8 เดือน แถมไม่ได้โบนัสจากการร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา อาจเดินหน้ายื่นคำร้องเรียน เรอัล มาดริด ทีมเก่า และคู่อริร่วมเมือง อย่างเป็นทางการ หลังจากไม่ได้รับค่าเหนื่อยในช่วง 10 เดือน ที่ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึง 8 เดือน และไม่ได้รับโบนัสจากการเป็นแชมป์ ลีก เช่นกัน


อดีตดาวรุ่งเซบีย่า ไม่พอใจที่ ราชันชุดขาว จ่ายค่าเหนื่อยให้แค่เดือนตุลาคม และพฤศจิกายนปีก่อน ขณะที่ส่วนของเดือนสิงหาคม และกันยายน รวมทั้งตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายนปีนี้เขายังไม่ได้รับ พร้อมทั้งเผยว่าไม่ได้เงินโบนัสพิเศษที่ มาดริด สัญญาจะให้นักเตะทุกคนสำหรับการคว้าแชมป์ด้วย


หาก อดีตดาวเตะค่าตัวแพง ของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจเอาเรื่องจริงๆ มาดริด จะโดนห้ามซื้อขายนักเตะจนกว่าจะเคลียร์เรื่องนี้ได้ ซึ่งเรื่องนี้คล้ายกับกรณีของ ดีเอโก้ ตริสตัน กองหน้าลิวอร์โน่ ที่มีแผนร้องเรียน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า โดยอ้างว่าสโมสรติดเงินเขา และอาจทำให้ ซูเปอร์เดปอร์ หมดสิทธิ์ซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์