เรเยสซบเบนฟิก้าถาวร ตราหมีฟันค่าตัว405ล.

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กลายเป็นนักเตะถาวรของ เบนฟิก้า เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญาซบ 4ปี ด้วยค่าตัว 405 ล้านบาท

เบนฟิก้า ทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกและกองหน้าทีมชาติสเปน ไปเสริมทัพแบบถาวรแล้ว หลังขอยืมตัวมาจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมในลา ลีกา สเปน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และพอใจกับผลงานช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุดตกลงเจรจาซื้อขาดด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 405 ล้านบาท ขณะที่ตัวนักเตะเองได้รับสัญญาร่วมทีม เป็นเวลา 4ปี


มาเรียโน่ อเกล่าร์ เอเยนต์ส่วนตัวเรเยส กล่าวแทนนักเตะในการบรรลุข้อตกลงครั้งนี้ว่า "ตัวนักเตะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่เซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร เรียบร้อย เขารู้สึกว่าเหมือนอยู่ในบ้านตัวเองที่ลิสบอน นั่นคือสาเหตุที่เขาต้องการอยู่ต่อ ขณะที่สโมสรเองให้การต้อนรับและดูแลเขาเป็นอย่างดีนับแต่วันแรกที่ย้ายมาด้วย"

เรเยส วัย 25ปี นั้นเคยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เซบีย่า ในบ้านเกิด จากนั้นย้ายไปเล่นในอังกฤษ ร่วมกับ อาร์เซน่อล ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะยืมตัวกลับไปเล่นในบ้านเกิด เมื่อปี 2006 แต่เป็น แอตเลติโก มาดริด ที่ยอมลงทุนซื้อต่อในปีถัดมา ก่อนปล่อยยืมตัวไปลีกฝอยทอง ที่ซึ่งเขามีผลงานยิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 14 เกม ขณะที่ผลงานทีมชาติ ติดธง "กระทิงดุ" มาแล้ว 21 นัด ยิง 4 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์