เรื่อยๆมาเรียงๆ!ขมิ้นปิดประตูตีแมวดิ้น 2-1 แต้มทาบหงส์

ฟอร์มคงเส้นคงวาอย่างมากสำหรับ"นกขมิ้น"นอริช ซิตี้้ที่เปิดบ้านเอาชนะ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ไปได้ 2-1 จากประตูของบาสซงกับพิลคิงตันทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครเข้าไปเป็นเกมที่ 8 แล้วแถมขยับแต้มขึ้นไปทาบลิเวอร์พูล


ครึ่งแรก

          เพียงแค่ 8 นาทีแรกเจ้าบ้านก็ได้เฮกันแล้วเริ่มต้นจากลูกฟรีคิกทางขวาเปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษเลย จอห์นสันได้โหม่งโดนบางๆก่อนบอลจะมาแฉลบกูเอญาร์กลายเป็นเข้าทางบาสซงวิ่งเข้ามากระโดดดีดบอลเข้าประตูไป นอริชออกนำแต่หัววัน 1-0 หลังจากนั้นผ่านมาถึง 20 นาทีแล้วทาง"แมวดำ"ก็ยังสถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลยครองบอลก็น้อยกว่าโอกาสยิงแม้มีเท่ากับฝั่งนอริชแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบเลยซักหน เจ้าบ้านเลยเล่นแบบไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่นักบุกหาโอกาสทำประตูที่สองต่อไปเรื่อย

          ซันเดอร์แลนด์เกือบจะได้ประตูตีเสมอแล้วเชียวจากลูกเตะมุมทางซ้าย ก่อนเป็นลาร์สสันเล่นลูกสูตรเปิดเรียดออกมานอกเขตโทษแล้วมีโรสวิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายบอลฝ่านักเตะเข้าไปหาบันน์ที่โดนบังอยู่แต่ก็ยังไวล้มตัวรับเอาไว้ได้ติดมือพอดิบพอดี นาที 37 "นกขมิ้น"ได้เฮกันอีกครั้งแม้จะออกแนวครองบอลไปมาซะเยอะแต่พอมีโอกาสจังหวะฉาบฉวยก็เก็บกินได้เลยจากลูกเปิดยาวในแดนหลังขึ้นหน้ามาให้กับพิลคิงตันยืนอยู่ในไลน์ไม่ล้ำหน้าก่อนจะสปีดแซงแนวรับ"แมวดำ"ไปพาบอลเข้าเขตโทษตามด้วยล็อกหลบกูเอญาร์ก่อนยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกล นอริชนำห่าง 2-0

         ก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว"แมวดำ"พอจะมีความหวังแล้วหลังได้ประตูไล่ตีตื้นมาจากจอห์นสันที่พาบอลมาทางริมเส้นซ้าย เจอประกบสองแต่เอาไม่อยู่ยังไถผ่านมาได้ก่อนจิ้มเข้าไปตรงกลางให้กับการ์ดเนอร์วิ่งเข้ามากดด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเรียดโค้งเสียบเสาไกลหมดจดจริงๆ ซันเดอร์แลนด์ตามมาเป็น 1-2

ครึ่งหลัง

        กลับมาเตะครึ่งหลังกันรูปเกมยังไม่ค่อยต่างจากเดิมเลยแต่โอกาสได้ส่องได้ลุ้นก่อนเป็นของซันเดอร์แลนด์จากลูกเตะมุมที่เปิดต่ำมาเสาแรกมีตัวก้มโหม่งเช็ดมาถึงตรงกลางที่กูเอญาร์เอี้ยวตัวยิงแต่โดนบล็อกเอาไว้เต็มๆ นาที 57 นอริชเกือบได้ทิ้งห่างอีกแล้วจากบอลตกมาเข้าทางของพิลคิงตันก่อนจะพลิกหนีจากกลางสนามไปได้แล้วลองสับไกจากหน้าเขตโทษดูบอลพุ่งโค้งไปเสาไกลแต่มิโยเลต์ก็พุ่งออกไปปัดเอาไว้ได้อยู่ดี

       "แมวดำ"น่าได้ประตูตีเสมอเหลือเกินจริงๆจากจังหวะฟรีคิดเยื้องไปทางขวานิดหน่อยระยะเกือบ 30 หลาและเป็นการ์ดเนอร์วิ่งมากดเต็มข้อบอลติดส่ายพุ่งชนเสาอย่างจัง บอลยังเป็นใจอยู่เข้าทางของคิลกัลลอนเหลือแค่เสากับตาข่ายแล้วแต่ดันซ้ำข้ามคานเหลือเชื่อ ซันเดอร์แลนด์บุกมาเป็นชุดเลยเกือบได้ประตูตีเสมออีกหนแล้วคราวนี้เป็นบอลเรียดทะลุช่องไปให้กับเซสเซยงแตะหลบแนวรับนอริชเข้าเขตโทษไปง่ายๆก่อนสับด้วยซ้ายแบบเต็มๆแต่บันน์ก็ยังยอดเยี่ยมออกมาปิดทางเซฟไว้ได้ติดหนึบเลย

       หลังจากนั้นนาที 72 ทีมเยือนก็ได้โอกาสส่งกันอีกแล้วจากบอลโด่งมาถึงหน้าเขตโทษ มีวิคแฮมอยู่ตรงนั้นโหม่งเสยเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับเซสเซยงหันหลังอยู่แล้วกระโดตีลังกายิงกันเลยแต่บอลก็ยังหลุดกรอบพอสมควร ทีมเยือนเฮกันเก้อเลยหลังพวกเขาเกือบได้ประตูออกตีเสมออีกครั้งจากบอลเตะมุมเข้าไปโดนโหม่งสกัดออกมาหน้าเขตโทษให้โรสวิ่งเข้ามากดเต็มข้อ บอลพุ่งแรงบันน์ปัดไม่พ้นเจอวิคแฮมวิ่งมาซ้ำเข้าประตูไปแต่ก็โดนจับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

        ช่วงท้ายเกมแล้วโอกาสลุ้นของซันเดอร์แลนด์ยังไม่มาซักทีจนเข้าช่วงทดเจ็บที่พยายามบดอย่างหนักแต่ก็ได้แค่เกือบเท่านั้นเต็มที่คือจังหวะฟรีคิกริมเขตโทษทางขวาเปิดเข้ามาไม่มีตัวเข้าถึงก่อนบันน์จะล้มตัวรับไว้ไม่มีปัญหาจบเกมนอริชก็เอาชนะซันเดอร์แลนด์ได้สำเร็จ 2-1 ทำให้สถิติสวยหรูเลยเพราะพวกเขาชนะเกมในบ้านติดต่อกันเป็นนัดที่ 4 แล้วไม่แพ้ใครมา 8 เกมเช่นกันพร้อมขยับไปอยู่อันดับ 12 แต้มเท่าลิเวอร์พูลน้อยกว่าแค่ประตูได้เสีย ส่วน"แมวดำ"ก็ยังอยู่อันดับ 17 เท่าเดิมและไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 3 ติดกันแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์