เรื่องใหญ่!ปธ.ลูกหนังโครเอเชียจวกแข้งผู้ดีทำโมดริชเจ็บ

เรื่องใหญ่!ปธ.ลูกหนังโครเอเชียจวกแข้งผู้ดีทำโมดริชเจ็บ

เป็นเรื่องใหญ่! เมื่ออาการบาดเจ็บของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ของสเปอร์ส ซึ่งถูก ลี โบวเยอร์ อัดในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ทำไห้ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวร่วม 2 เดือน ล่าสุด วลัตโก มาร์โควิช ประธานลูกหนังตราหมากรุก ออกมาโวยวายว่า บรรดานักเตะในพรีเมียร์ลีก มีเจตนาที่จะทำร้ายแข้งทีมชาติโครเอเชีย เพื่อไม่ให้สามารถลงสนามพบกับทีมชาติอังกฤษ ได้

     สิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมของเรา เลวร้ายมาก โมดริช เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เราจำเป็นต้องลงสนามโดยไม่มีเขา ผมคิดว่า ใครบางคน มีเจตนาต้องการให้เป็นแบบนี้ พร้อมกันนั้น บิ๊กบอสลูกหนังโครเอเชีย ยังได้กล่าวถึง กรณีของ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าของอาร์เซน่อล ซึ่งถูกเล่นงานจนเจ็บหนัก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน ซึ่งตรงกับช่วงที่อังกฤษ ต้องพบกับ โครเอเชีย เช่นกัน จึงทำให้รู้สึกว่า มันบังเอิญมากเกินไป

     สำหรับโครเอเชีย มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ เบลารุส ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ ก่อนมีเกมนัดสำคัญต้องไปเยือน อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่ม 6 ในวันพุธที่ 9 กันยายน ซึ่งอังกฤษ ต้องการชัยชนะสถานเดียว เพื่อเก็บ 3 แต้ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทันที




You are out to get us! Croatians claim conspiracy ahead of World Cup clash
Croatian football is most senior figure claims there is a conspiracy on the part of English football to injure his country is best players ahead of vital internationals between the two nations.


ที่มา /www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์