เรื่องมันเศร้า!!ดานิโล่” เปิดใจตอนโดน “บุรีรัมย์” ยกเลิกสัญญา

เรื่องมันเศร้า!!ดานิโล่” เปิดใจตอนโดน “บุรีรัมย์” ยกเลิกสัญญา


ดานิโล คิริโน กองหน้าตัวเป้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังจากโตโยต้า ไทยลีก ได้เปิดใจถึงตอนที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา และการยกเลิกสัญญาครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาก่อนจะย้ายซบ เชียงราย ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ "ดานิโล คิริโน" กองหน้าร่างโย่งชาวแซมบ้า ของ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดใจตอนที่โดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาว่า

"การได้มาอยู่เชียงรายมันไม่มีเรื่องแย่เลยนะ ที่นี่สงบ สภาพอากาศก็ดี ทุกคนก็น่ารักและคลั่งไคล้ในฟุตบอล ผมรู้สึกดีมาก ก่อนผมจะย้ายมาที่นี่ผมได้ศึกษาข้อมูลมากมาย เกี่ยวกับประวัติของทีมและได้คุยกับประธานสโมสร เกี่ยวกับความคาดหวังในตัวผม และสิ่งที่ทีมจะให้ผม ผมก็จะพยายามทำประตูและทำหน้าที่ของตัวเองอย่างมืออาชีพ"

"ผมมั่นใจนะว่าเชียงรายสามารถพัฒนาไปได้อีกมากมาย ถ้ายังอยู่เส้นทางที่ถูกต้อง ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมและเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร"

"ความจริงผมก็รู้สึกเฟลเล็กในไทยนะ ตอนที่ผมโดนบุรีรัมย์ ยกเลิกสัญญา เพราะนี้คือครั้งแรกนับตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอล ผมอยากมีประวัติที่ดี แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ มันอาจจะเป็นลิขิตของพระเจ้า ผมชอบแฟนบอลบุรีรัมย์นะที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีในตอนที่ผมย้ายไป ตอนนี้ผมก็ติดต่อกับดิโอโก้อยู่ เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่ง"

"และการที่ผมย้ายมาเชียงรายมันง่ายๆเลยคือผมพอใจกับข้อเสนอที่ยื่นมา 1 ปี แต่ความจริงก็มีอีกทีมในไทยลีกที่ยื่นข้อเสนอให้ผมเช่นกัน แต่มันก็แค่ 6 เดือนทำให้ผมตัดสินใจปฏิเสธไป"
อย่างไรก็ตาม เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไปด้วยการออกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต2


ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก > >gangzabaaball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์