เรือได้เตเบซคืนหอกรับลีดส์

'เรือ'ได้'เตเบซ'คืนหอกรับ'ลีดส์'

'คาร์ลอส เตเบซ' พร้อมคืนทัพ 'เรือใบสีฟ้า' ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 รับการมาเยือนของ 'ยูงทอง' ขณะที่ 'เชลซี' ลุ้น 'เทอร์รี' เตะรอบ 4 นัดแข่งใหม่กับ 'เบรนท์ฟอร์ด'

 

                         ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนามอิติฮัด รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของแชมเปี้ยนชิพ เวลา 19.00 น. โดยเกมนี้ โรแบร์โต มันชินี กุนซือเจ้าถิ่นจะได้ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวกลับมาซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สโมสรปล่อยออกจากทีมชุดที่ไปแพ้ เซาแธมป์ตัน 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากเหตุผลเรื่องครอบครัว ซึ่งก็เชื่อว่า เตเบซ มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงเนื่องจาก มันชินี ไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมในเกมล่าสุดเท่าไรนัก

                         นอกจาก เตเบซ แล้ว แนวรับ มันชินี ก็อาจจะได้ แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมหายเจ็บที่น่องกลับมาเช่นกัน แต่ยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตอีกครั้ง หลังจากที่เกมล่าสุดไม่ผ่านการทดสอบความฟิตทำให้เกมรับมีปัญหา ขณะที่ ไมการ์ ริชาร์ดส์ กองหลังที่เข็บหัวเข่าต้องพักไปจนถึงเดือนหน้า ฝั่งลีดส์ ของกุนซือนีล วอร์น็อค ค่อนข้างสมบูรณ์ แดนหน้ามีตัวเลือกทั้ง เอล ฮัดจิ ดิยุฟ, สตีฟ มอร์ริสัน และรอสส์ แม็คคอร์แม็ค หัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์

                         เกมรอบ 5 อีกคู่ เวลา 22.55 น. ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพอีกทีมจะเปิดบ้านพบ วีแกน

                         ขณะที่เกมรอบ 4 นัดแข่งใหม่เวลา 21.00 น. "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะพบ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกวัน โดยเกมแรกที่พบกันมาเสมอกัน 2-2 เกมนี้เจ้าถิ่นต้องลุ้นความฟิตของ จอห์น เทอร์รี ว่าจะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ หลังจากไม่ได้เล่นในยูโรปาลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ จอห์น โอบี มิเกล กับ วิคเตอร์ โมเซส 2 นักเตะไนจีเรียกลับมาซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้ ดาวิด ลุยซ์ พ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมาช่วยทีมเช่นเดียวกับ เดมบา บา ที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์

                         ด้านศึกพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังแก้ตัวหลังจากที่แพ้ติดต่อกันมาแล้ว 2 นัดด้วยการเปิดแอนฟิลด์พบ "หงส์ขาว" สวอนซี เวลา 22.00 น. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเจ้าถิ่นยังจัดทีมชุดใหญ่ลงได้เต็มที่เหมือนเดิม แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมที่ไปแพ้ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ไปบ้าง ขณะที่ร็อดเจอร์ส ยังหวังว่า ลิเวอร์พูล จะพลิกสถานการณ์เข้ารอบยูฟ่า ยูโรปาลีกได้

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาถาพ : EPA)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์