เรือใบไม่ปึ้กบู๊เรดดิง

'เรือใบ'ไม่ปึ้กบู๊'เรดดิง'

'แมนฯ ซิตี' ไม่ปึ้ก เปิดบ้านรับ 'เรดดิง' ศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ลุ้นเก็บชัยทำคะแนนไล่จี้ 'แมนฯ ยูไนเต็ด' ทีมจ่าฝูงให้เหลือเพียงแค่ 3 แต้ม

 

                          ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งทั้งหมด 8 คู่ เริ่มจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมรองจ่าฝูง แข่ง 17 นัด มี 36 แต้ม เตรียมเปิดรังอิติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เดอะรอยัล" เรดดิง ทีมบ๊วย แข่ง 17 นัด มี 9 แต้ม เวลา 22.00 น. เกมนี้ "มันโช" โรแบร์โต มันชชินี กุนซือเจ้าถิ่นตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำคะแนนไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงให้เหลือแค่ 3 แต้ม เนื่องจาก "ปีศาจแดง" มีคิวต้องบุกไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ในคืนวันอาทิตย์

                          ทว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจมีปัญหาในเรื่องการจัดตัวผู้เล่นที่ยังต้องรอเช็กความฟิตของแข้งหลักหลายราย ไม่ว่าจะเป็น แวงซองต์ กอมปานี, อเลกซานเดอร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์ รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี เพราะบาดเจ็บจากเกมสุดสัปดาห์ก่อน แต่ดาวดังอย่าง โจ ฮาร์ท, ยายา ตูเร, ดาวิด ซิลบา คาร์ลอส เตเบซ และ "กุน" เซอร์จิโอ อเกโร ยังคงพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง

                          ฝั่งทีมเยือนของ ไบรอัน แม็คเดอร์มอตต์ ยังต้องรอเช็กความฟิตของ 3 แนวรุกอย่าง เจสัน โรเบิร์ตส์, พาเวล โปเกรบเนียค, และฮัล รอบสัน คานู ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ยังใช้งานแข้งหลักอย่าง อดัม เฟเดอริชี, นิกกี ชอรีย์, ฌอน มอร์ริสัน, โจบี แม็คอานัฟฟ์ และอดัม เลอ ฟอนเดร ได้ทั้งหมด เพื่อลุ้นหยุดสถิติย่ำแย่ที่ต้องพบกับความพ่ายแพ้มาแล้วถึง 6 เกมติดต่อกัน

                          ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 แข่ง 17 นัด มี 27 แต้ม ต้องยกพลบุกไปเยือน "ลาติกส์" วีแกน ทีมอันดับ 18 แข่ง 17 นัด มี 15 แต้ม ที่ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น. นัดนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมเยือนยังต้องรอเช็กความฟิตของ โลรองต์ กอสเซียลนี และธีโอ วัลคอตต์ ที่เจอโรคเดี้ยง แต่ยังใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้เกือบหมด ไม่ว่าจะเป็น วอจ์เซียค เชสนี, โธมัน แฟร์มาเลน, มิเกล อาร์เตตา, ซานติ กาซอร์ลา และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ 

                          ส่วนโปรแกรมคู่อื่นลงเตะเวลา 22.00 น. นิวคาสเซิล (15) พบ ควีนส์ปาร์ค (19), เซาแธมป์ตัน (17) พบ ซันเดอร์แลนด์ (16), สเปอร์ส (5) พบ สโตค (9), เวสต์บรอมวิช (6) พบ นอริช (7), เวสต์แฮม (11) พบ เอฟเวอร์ตัน (4) ขณะที่คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล (12) พบ ฟูแลม (13) แข่งกันเวลา 00.30 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์