เรือใบได้เฮ! โจ เบิ้ลบุกสอยโอโมเนียคารัง 2:1










มาร์ค ฮิวจ์ส พาทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ที่ไซปรัส โดยจัดทัพใหญ่ลงสนามโม่เกือก ในศึกลูกหนัง ยูฟ่า คัพ รอบแรก คืนวันพฤหัสบดี






ฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบแรก นัดแรก



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 2:1 โอโมเนีย นิโคเซีย (ไซปรัส)


     ครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสขึ้นนำหลายหนแต่ลูกยิงของ โรบินโญ่ แต่ไม่ผ่านการเซฟของ อันโตนิส จอร์กัลลิเดส ส่วนจังหวะที่ สตีเฟน ไอร์แลนด์ เปิดบอลจากขวาให้ โจ จบสกอร์ไม่ลงทำให้จบ 45 นาทีแรก โอโมเนีย นิโคเซีย ยันเสมอได้ 0-0

     กลับมาเล่นครึ่งหลังแค่ 4 นาที แวงซองต์ กอมปานี กองหลังตัวใหม่ “เรือใบสีฟ้า” ทำฟาล์วหน้ากรอบโทษตัวเอง โคลเดียน ดูโร ปั่นฟรีคิกสุดสวยเสียบเสาซ้าย หมดปัญหาที่ โจ ฮาร์ท จะปัดป้อง เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

     หลังโดนนำก่อนทำให้ แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าลุยใส่เป็นการใหญ่ แค่สิบนาทีถัดมาก็ตามเจ๊า 1-1 เมื่อ ไรท์-ฟิลลิปส์ เปิดบอลให้ โจ คราวนี้เผด็จศึกไม่พลาด

     เกมยังเป็นของทีมเยือน จนกระทั่งนาทีที่ 72 แฟนๆ “เรือใบสีฟ้า” ก็ได้เฮนำ 2-1 จากผลงานของ โจ ดาวยิงทีมชาติบราซิลคนเดิม ท้ายเกม มาร์ค ฮิวจ์ส สั่งปิดเกมส่ง เกลซองต์ แฟร์นองเดซ และ ดีทมาร์ ฮามันน์ ลงมาแพ็คกลาง หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ ดึงความได้เปรียบก่อนกลับไปเปิด ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ลุยนัดสองกันในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า






ข่าวจาก teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์