เรือใบได้ตัวมิลเนอร์-พร้อมซดหงส์แดง

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ แถลงการณ์ยืนยันได้ตัว เจมส์ มิลเนอร์ มาร่วมทีมเรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญ นัดเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้ทันที...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ส.ค. เสร็จพลังเงินของทีมโคตรมหาเศรษฐี "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไปอีกหนึ่งราย สำหรับ เจมส์ มิลเนอร์ ปีกฝีเท้าจัดของ แอสตัน วิลลา ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัวที่มีรายงานว่าอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ พ่วงด้วยการปล่อยตัว สตีเฟน ไอร์แลนด์ ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ ไปให้กับ "สิงห์ผงาด" เป็นการแลกเปลี่ยน

โดย มิลเนอร์ จะมีชื่อลุ้นประเดิมสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้ได้เลย

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 23 ปี น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมยูโรปาลีกกับ ติมิซัวรา ในวันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ทางด้าน โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับมีความสุขสุดๆ ที่ได้อดีตแข้ง นิวคาสเซิล รายนี้มาเสริมทัพ หลังชื่นชอบฝีเท้ามานานแล้ว

"ผมแฮปปี้มากที่ได้ เจมส์ มาร่วมทีม ทุกคนรู้ดีว่าเราชื่นชอบฝีเท้าของเขามานานแล้ว เขาเป็นมิดฟิลด์ชั้นยอดที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทีมอย่างมาก"

ผมกำลังรอที่จะได้เห็นเขาลงเล่นให้เรา ตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และนี่ก็เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญอีกครั้งนึงของเรา

"เจมส์ เป็นนักเตะที่ดี รวมถึงพิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าสามารถลงเล่นในเกมระดับสูงได้ อีกทั้งเขายังเด็ก ผมจึงคิดว่าเขาจะสามารถพัฒนาตัวเองกลายเป็นยอดนักเตะให้กับ แมนฯซิตี ได้อีกนาน" มันชินี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์