เรือใบใกล้สอย โพโดลสกี้ เข้ารัง

กลายเป็นตัวเต็งที่จะสอยตัวบรรดาพ่อค้าแข้งฝีเท้าดีชื่อดังเข้ามาเสริมทีมสำหรับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดแม้ว่าจะเพิ่งแพ้ในศึก ดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ ไปหมาด แต่ตอนนี้กำลังจะได้สมาชิกรายแรกที่จะย้ายเข้ามาสู่ทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในอังกฤษและเยอรมันลือกันให้กระหึ่มทีเดียวในตอนนี้ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการตอบรับข้อเสนอของทาง แมนซิตี้ ยื่นจำนวนเงิน 12 ล้านปอด์น เพื่อขอซื้อตัวกองหน้าวัย 23 ปีทีมชาติเยอรมัน ลูคัส โพโดลสกี้ ไปร่วมทีม

เป็นนักเตะกองหน้าฝีเท้าดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับ กองหน้าวัย 23 ปีเชื้อสายโปลิช นับตั้งแต่ย้ายออกทีมโคโลญจน์มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ตต้องบอกได้เลยว่าได้รับโอกาสในการลงเล่นน้อยมากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของ อ็อตมาร์ ฮิตเฟลด์ ที่มักจะจับกองหน้ารายนี้ใส่สนับก้นไว้ที่ข้างสนาม ยังลามมาถึงยุคของ ฉลามขาว ที่ก็มักจะดองกองหน้ารายนี้ไว้เช่นกันจนในที่สุด ฟร้าน เบ็คเค่นบาวเออร์ ออกมาประกาศพร้อมที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีม

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ ทางเรือใบสีฟ้าได้ทำการพูดคุยเจรจากับบอร์ดบริหารของทาง บาเยิร์น มิวนิคไปแล้ว แถมการเจรจาก็มีความคืบหน้าไปมากทีเดยว ซึ่งดูแล้วโอกาสที่จะได้ตัวกองหน้ารายนี้มีสูงมาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์