เรือใบแปะป้ายขาย โจ-เอลาโน่

เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ่งตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะใกล้ที่จะเปิดทำการอีกครั้ง ทำให้ตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ในอังกฤษแทบจะทุกฉบับเลยทีเดียวถึงข่าวๆคราวนักเตะที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีม
ในช่วงเดือนมกราคมนี้ตอนตลาดซื้อขายนักเตะทำงาน

ล่าสุดแทร็ปลอยส์ชื่อดังอย่าง Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทาง
เรือใบสีฟ้า เตรียมที่จะขึ้นบัญชีขาย 2 นักเตะชาวบราซิลเลียนออกจากทีม โดยนักเตะผู้โชคร้ายดังกล่าว คือ เอลาโน่ บูลแมร์ และ โจ อัลเวส นั่นเอง

ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ 2 นักเตะชาวบราซิลที่จะถูกเฉดหัวออกจาก ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในรายของ เอลาโน่ บูลแมร์ ที่มีสโมสรจากอิตาลี่กำลังตามจีบอย่างหนัก
โดยเฉพาะ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางชาวบราซิลรายนี้ไปร่วมทีม ขณะที่ในรายของกองหน้าวัย 21 ปี โจ อัลเวส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวเช่นกันโดยได้รับความสนใจจากทาง ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมจะล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสร
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอด์นให้ทางปอร์ทสมัธพิจารณาปล่อยตัวกองกลางชาวฝรั่งเศส ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์