เรือใบเหนื่อยบดอัลบอร์กยูฟ่าคัพ เบรเมน-อาแจ็กซ์-เซนิตฯเชิงเก๋าน่าเปรี้ยง


กลับมาโม่แข้งกันอีกสำหรับฟุตบอลถ้วยเล็กอย่าง ยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ตัวแทนจากเกาะอังกฤษทีมเดียว ที่หลุดมาถึงรอบนี้แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับอัลบอร์ก ยอดทีมจากเดนมาร์ก "เรือใบ" เล่นดีเสมอในบ้านตัวเอง แต่จะประมาทอัลบอร์กไม่ได้...!!!

นอกนั้นยังมีให้ได้ลุ้นกันเพียบ!

วันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค.

ยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)-ชักตาร์ โดเน็ตส์ก(ยูเครน) - ขึ้นชื่อเกมในบ้าน เจอกับทีมจากยูเครน ที่มี เนรี่ กาสตินโญ่ น่าจะกินกันลำบาก มีสิทธิ์เจ๊ากัน

ดินาโม เคียฟ(รัสเซีย)-เมทัลลิสต์(ยูเครน)

ฮัมบูร์ก(เยอรมัน)-กาลาตาซาราย(ตุรกี) - "สิงห์เหนือ" ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ ดูเหมือนยังขาดๆ เกินๆ เจอกับยอดทีมจากแดนไก่งวงที่เล่นนอกบ้านยังไม่นิ่ง เป็นโอกาสดีที่ "สิงห์เหนือ" จะเรียกความมั่นใจด้วยการเบียดเข้าป้าย

ปารีสฯ(ฝรั่งเศส)-บราก้า(โปรตุเกส) - ปารีสฯ บี้แชมป์อยู่กับลียง มีแต้มตามหลังแค่แต้มเดียว เกมนี้ต้องเน้น เฌโรม โรเต็น กับ ลูโดวิช ชูลี่ ยังเป็นกำลังสำคัญ เจอกับ บราก้า ทีมแกร่งจากโปรตุเกส ที่มีคู่หูบราซิเลียนอย่าง เปาโล เซซาร์ กับ จอร์จินโญ่ เป็นตัวคอยพลิกเกม นัดนี้น่าสนุก เพราะเป็นบอลถูกคู่ เชื่อว่าบราก้าไม่แพ้กลับออกไป

เบรเมน(เยอรมัน)-แซงต์ เอเตียน(ฝรั่งเศส) - "นางนวล" ฟอร์มเริ่มกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ ได้ ดิเอโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งกลับมาทำให้แดนกลางวูบวาบขึ้น กองหน้า ฮูโก้ อัลเบด้า กับ ดาวิด ปิซาร์โร่ จูนกันลงตัว ด้านทีมเยือนจากแดนน้ำหอม ผลงานในลีกยังน่าป็นห่วง แต่เล่นถ้วยยุโรปดีเหลือเกิน มี บาเตฟิมบี้ โกมิส เป็นหัวหอก เกมเจ้าถิ่นน่าจะดูดีกว่า แต่ทีมเยือนมีเกมสวนกลับที่อันตราย เจ้าถิ่นเต็มที่แค่เบียดชนะ

แมนฯซิตี้(อังกฤษ)-อัลบอร์ก(เดนมาร์ก) - "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่มี โรบินโญ่ กองหน้าบราซิเลียนที่ไปรักษาอาการบาดเจ็บเท้าที่บ้านเกิด ในขณะที่ "เคร็ก เบลลามี่" สภาพร่างกายก็ไม่เต็มร้อย นัดนี้ต้องพึ่งทีเด็ดจาก เอลาโน่, ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์ และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ เป็นตัวเดินเครื่อง ด้านทีมเยือนเล่นบอลถ้วยดีเสียด้วย ไมเคิล ยาค็อปเซ่น ยังเป็นตัวความหวัง "เรือใบ" อาจได้เปรียบเล็กๆ แต่เจอกับบอลยาวอย่างอัลบอร์กน่าจะอึดอัดเหมือนกัน กว่าเจ้าถิ่นจะชนะคงต้องรอกันถึงท้ายเกม

มาร์เซย์(ฝรั่งเศส)-อาแจ็กซ์(ฮอลแลนด์) - อยู่อันดับ 3 ในตารางลีกเอิง ยังมีลุ้นแชมป์ มีแต้มตามหลังลียงอยู่ 4 แต้ม ผลงานช่วงนี้อาจจะไม่หวือหวา แต่นักเตะตัวหลักยังอยู่ครบไม่ว่าจะเป็น บรันดา, ซิลแว็ง วิลตอร์ ด้านทีมเยือนจากแดนกังหันลมแม้จะขายตัวหลักไปหลายราย แต่ยังมี หลุยส์ ซัวเรซ จับคู่กับ เคนเนดี้ บาเคียร์ซิโอกลู รอบที่ผ่านมาเขี่ยฟิออเรนติน่า ตกรอบมาแล้วธรรมดาเสียที่ไหน เกมนี้คงมารับแบบอดทนและรอโต้กลับ เชื่อว่าอาแจ็กซ์ไม่แพ้

อูดิเนเซ่(อิตาลี)-เซนิตฯ(รัสเซีย) - อูดิเนเซ่ฟอร์มกระเตื้องขึ้นมากในกัลโช่ฯ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กำลังจูนกันลงตัว เจอกับเซนิตฯ ที่ยังเขี้ยวตันแม้จะไม่มี อังเดร อาร์ชาวิน อยู่ในทีม รอบที่แล้วก็อัดสตุ๊ตการ์ต ม้วนเสื่อกลับบ้าน พาเวล โพเกร็บเนี้ยก ยังอยู่ เชื่อว่าเซนิตฯ มีดีที่จะบุกไปชนะได้เลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์