เรือใบเล็งอิซไมลอฟมิดฟิลด์หมีขาวเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า กำลังสนใจที่จะคว้าตัว มารัต อิซไมลอฟ กองกลางชาวรัสเซีย ของ โลโคโมทีฟ มอสโกแต่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปเล่นในลีกโปรตุกีส กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมที่จะทุ่มเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 245 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวมารัต อิซไมลอฟ กองกลางทีมชาติรัสเซีย ของสโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ในฤดูกาลนี้ กำลังย้ายไปเล่นอยู่กับ สปอร์ติ้งลิสบอน ในลีกโปรตุเกส ด้วยฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของ อิซไมลอฟ ในหลายๆ เกมของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้กับ สปอร์ติ้ง สร้างความประทับใจให้กับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนซิตี้ มาตลอด โดยนักเตะวัย 25 ปี เคยเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ในช่วงกลางฤดูกาลก่อน และ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย ก็ได้จัดการดร็อปเขาออกจากทีมชาติรัสเซียไปช่วงหนึ่งถึงแม้ว่าล่าสุด เขาใกล้จะได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งแล้วก็ตาม

สปอร์ติ้ง ได้ทำการปฏิเสธที่จะซื้อตัวดาวเตะวัย 25 ปี อย่างถาวรไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยจะยังมีเวลาตัดสินใจไปเรื่อยๆ จนถึงเดือนมีนาคมว่า จะเก็บเขาไว้ในทีมต่อไปหรือไม่ แต่ อิซไมลอฟ กำลังตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งยังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่เหมือนกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์