เรือใบเริ่มเจรจาดึง เวโลโซ่

เป็นกองกลางที่ได้รับการจับตามองและคาดว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนสำหรับกองกลางวัย 22 ปีชาวโปรตุเกส มิเกล เวโลโซ๋ ที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปจับตามองสถานการณ์ของกองกลางรายนี้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

สื่อชื่อดังของอังกฤษ BBC News ได้ออกมารายงานในเวลานี้ทางกองกลางเลือดโปรตุเกสรายนี้กำลังได้รับความสนใจและจับตามองจากแมนซิตี้อย่างจริงจังและทั้งสองทีมก็มีการพูดคุยเจรจาเบื้องต้นกันไปบ้างแล้ว

" แมนซิตี้ให้ความสนใจในตัวของ มิเกล อย่างจริงจังเขาส่งตัวแทวมาเจรจาเบื้องต้นกับสโมสรไปบ้างแล้วในเรื่องของจำนวนตัวเลข พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าจับตามองมากในอนาคต เวโลโซ่ เองก็ต้องการที่จะย้ายออกไปค้าแข้งในเวทียุโรปหลังจากลงเล่นเป็นกำลังสำคัญให้กับลิสบอนมาอย่างยาวนานและผมเองก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกไปเผชิญกับประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้างในเวลานี้ "

สื่อชื่อดังของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางแมนซิตี้ได้เจรจาเบื้องต้นจำนวนตัวเลขเอาไว้ที่ 15 ล้านยุโรแต่คาดว่าการเจรจาขั้นสุดท้ายจะสูงกว่านี้และมี 2 สโมสรจากกรุงลอนดอนอนอย่าง สเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์