เรือใบเตรียมโล๊ะ บาโลเตลลี่ หลังอาร์ทใส่มันชินี่

เรือใบเตรียมโล๊ะ บาโลเตลลี่ หลังอาร์ทใส่มันชินี่

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าตัวอาร์ท มาริโอ บาโลเตลลี่ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่มีปัญหากับทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ในครั้งล่าสุดถึงกับโดนกุนซือชาวอิตาลี่รายนี้ตะเพิดออกจากสนามฝึกซ้อมของทีมและมีแนวโน้มออกมาโดยตลอดที่จะโดนทางสโมสรขายทิ้งออกไป

ล่าสุดสื่อของอิตาลี่ senata ได้ออกมารายงานทางยอดทีมของอังกฤษเตรียมที่จะเฉดหัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ โดยมีทาง เอซี มิลาน พร้อมที่จะอ้าแขนรับกองหน้าจอมอาร์ทรายนี้ไปใช้งานต่อ

นับตั้งแต่ทางกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษกับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ก็แทบจะสร้างวรีกรรมของตัวเองเอาไว้มากมายทีเดียว โดยเฉพาะการมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมหลายๆคน จะทำให้ทางกุนซือชาวอิตาลี่ต้องปวดหัวไปตามๆกันโดยทางสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมที่จะเจรจากับทาง มิลาน เพื่อที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมและทาง บาโลเตลี่ เองก็ได้เคยออกมาประกาศเป็นแฟนตัวยงของ เอซี มิลานอีกด้วย ทำให้คาดว่าการเจรจาในครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ง่าย

ขณะเดียวกันสื่อของอังกฤษบางฉบับก็ได้รายงานด้วยว่าอาจจะมีการเจรจาเงื่อนไขขาย บาโลเตลลี่ ไปให้ทาง มิลานเพื่อที่ทางยอดทีมจากอังกฤษจะดึงตัว ซลาตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์