เรือใบหวัง 100 ล้านป.สอย 3 แนวรับก่อนปิดตลาด



จอห์น เทอร์รี เป้าหมายหลัก แมนฯซิตี 



โคโล ตูเร 



โจลีออน เลสค็อตต์ 


เรือใบหวัง 100 ล้านป.สอย 3 แนวรับก่อนปิดตลาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมทุ่มเงินมโหฬารอีกครั้งส่งท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้า จอห์น เทอร์รี, โจลีออน เลสค็อตต์ และ โคโล ตูเร โดยคาดว่าจะต้องใช้เงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เลยทีเดียว จาการเปิดเผยของสำนักข่าว เดอะ ไทม์ส (The Times)
       
        แมนฯซิตี ทุ่มเงินราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) คว้านักเตะมาเสริมทัพ 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ, โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย, คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก
       
        อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี เตรียมหันมาเสริมแนวรับ ก่อนที่ศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ หลังจากอุ่นเครื่องไม่สวยพ่าย ไกเซอร์ ชีฟส์ 0-1 ปิดท้ายการเหินฟ้ามาทัวร์ แอฟริกาใต้ ในทัวร์นาเมนต์ โวดาคอม ชาลเลนจ์ โดยถือเป็นความปราชัยนัดที่ 2 หลังก่อนหน้านี้ก็แพ้ ออร์แลนโด ไพเรทส์ 0-2
       
        ฮิวจ์ส ยังคงตามล่าตัว เทอร์รี ซึ่ง อเดบายอร์ กองหน้าใหม่ถอดด้ามของ แมนฯซิตี ก็มองว่า ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทอร์รี จะมาร่วมทัพเรา 6 เดือนก่อนทุกคนก็ไม่เชื่อว่าทีมจะได้ เตเบซ หรือว่าตัวผม แต่ตอนนี้เราเป็นทีมใหญ่แล้ว แล้วทำไมเขาถึงไม่อยากจะมาอยู่ทีมเดียวกับพวกเรา
       
        สำหรับ เทอร์รี หากย้ายสวมเสื้อ แมนฯซิตี คาดว่าค่าตัวจะต้องกลายเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ อย่างแน่นอน นอกจากนี้คาดว่า เรือใบสีฟ้า จะทุ่มอีกราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ซื้อทั้ง ตูเร กองหลังสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซนอล และ เลสค็อตต์ แนวรับกราบซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย
       
        อาร์เซนอล พร้อมขาย ตูเร ออกไป เนื่องจากได้ตัว โทมัส เวอร์มาเลน แนวรับทีมชาติเบลเยี่ยม มาจับคู่กับ วิลเลียม กัลลาส ส่วน เอฟเวอร์ตัน มักจะใช้งาน เลสค็อตต์ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่มี เลย์ตัน เบนส์ ทดแทนได้อยู่แล้ว โดยจะไปทาบ ไมเคิล เทอร์เนอร์ ของ ฮัลล์ ซิตี ที่เล่นได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาแทน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 กรกฎาคม 2552 13:00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์