เรือใบสีฟ้าส่งชุดใหญ่สาลิกาดงส่งหอกคู่

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้

เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่เปิดบ้านเตะศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในคืนวันพุธที่ 16 ม.ค.นี้ ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล วาง มาร์ค วิดูก้า ยืนหัวหอกคู่ ไมเคิล โอเว่น ในการเปิดรังพบ "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ซึ่งหากยังเสมอกันอีกจะดวลจุดโทษตัดสินเพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมนี้


ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ เมืองผู้ดี คืนวันพุธที่ 16 มกราคมนี้

จะเป็นการฟาดแข้งรอบ 3 นัดแข่งใหม่ โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จะเปิดถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกันมาในนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน 0-0 เกมนี้ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ในเวลา 02.45 น. สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเจ้าถิ่น ที่ยังไม่เคยแพ้ในบ้านในฤดูกาลนี้ ไม่มีปัญหาในเรื่องตัวผู้เล่น นักเตะหลักๆ อย่าง มาร์ติน เปตรอฟ, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ดีทมาร์ ฮามันน์, เอลาโน สามารถลงสนามได้ครบ โดยจะมี ดาริอุส วาสเซลล์ กองหน้าตัวเก๋า ยืนเป็นหัวหอกคู่กับ เนรี คาสตินโญ่ ดาวเตะเม็กซิกัน


ขณะที่ทีมเยือนของกุนซืออลัน เคอร์บิชลีย์

ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องตัวผู้เล่น ตัวหลักๆ อย่าง แอนตัน เฟอร์ดินานด์, เฟรดริก ลุงเบิร์ก, เฮย์เดน มัลลินส์, แมทธิว เอเธอริงตัน จะลงสนามช่วยทีม โดยมี 2 หัวหอกร่างยักษ์ คาร์ลตัน โคล กับ ดีน แอชตัน ยืนเป็นคู่หัวหอก โดยเกมนี้หากเสมอกันอีกจะต่อเวลาพิเศษออกไป 30 นาที และหากยังหาผู้ชนะไม่ได้ก็จะตัดสินผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะเข้าไปพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ต่อไป 


 ด้าน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล
 
ที่เพิ่งพ่ายมโหฬารต่อแมนฯ ยูไนเต็ด 0-6 พบความปราชัยในพรีเมียร์ชิพ 4 นัดรวด จะเปิดถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค พบ "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ทีมแกร่งจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี อลัน สมิธ กัปตันทีมที่ถูกใบแดงมาจากนัดก่อน และเชื่อว่า ไนเจล เพียร์สัน กุนซือขัดตาทัพ คงจะเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยส่ง มาร์ค วิดูก้า ลงมายืนเป็นหัวหอกคู่กับ ไมเคิล โอเว่น เพื่อล่าตาข่าย ขณะที่นักเตะอื่นๆ คงจะใช้ชุดที่แพ้ทีมผีแดงยืนพื้นเป็นหลัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์