เรือใบสีฟ้าย้ำชัดทักษิณไม่มีแผนขายสโมสร

สโมสรแมนฯซิตี้เผยไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวเก่ง

ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังชนกับ ทาล เบน-ฮาอิม เพื่อนร่วมทีมจนสลบไม่รู้สึกตัวนานถึง 8 นาที ในช่วงครึ่งหลังของเกมพรีเมียร์ชิพที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านต้อนชนะเวสต์แฮม 3-0 และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแมนเชสเตอร์ รอยัล เป็นการด่วนเพื่อเอกซเรย์ว่ามีปัญหาบาดเจ็บที่คอหรือไม่ จากผลเอกซเรย์เบื้องต้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 20 ปี จะต้องกลับมาให้หมอเช็กอาการอีกครั้งในอีก 2-3 วันข้างหน้า

ขณะที่แกรี่ คุก ประธานฝ่ายบริหารของแมนฯซิตี้ ยืนยันว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีแผนการระยะยาวกับทีม และไม่คิดจะขายสโมสรตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด รวมทั้งยืนยันด้วยว่าทีมไม่ได้ประสบปัญหาทางการเงิน และกำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤต หรือไม่มีทุนสำหรับเสริมทัพ "ผมขอยืนยันว่าเราไม่ได้ประสบวิกฤตทางการเงินใดๆ เราใช้เงินไป 25 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อซื้อตัวผู้เล่นและหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เรายังคงมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ผมเคยถามเขาเช่นกันเรื่องขายสโมสร แต่เขาบอกสโมสรไม่ได้มีไว้ขาย และเขาก็จะอยู่ที่นี่อีกนาน เขาซื้อแมนฯซิตี้เพราะมีแผน 10 ปี" คุกกล่าว

ส่วนหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมเชลซี

ไม่คิดว่าการคว้าชัยเหนือวีแกน 1-0 พร้อมกับรั้งจ่าฝูงของตารางจากการออกสตาร์ตชนะ 2 นัดรวด จะสร้างความกดดันให้กับทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพอื่นๆ โดยกล่าวหลังเกมว่า "มันเพิ่งผ่านไป 2 นัดเอง ถ้าเป็นช่วงท้ายฤดูกาลมันอาจทำให้พวกเขากดดัน แต่ตอนนี้ไม่หรอก ผมคิดว่าทีมต่างๆ ยังมีโอกาสเสียแต้ม"

ทางด้านฮวนเด รามอส ผู้จัดการทีมสเปอร์ เริ่มร้อนใจเตรียมเข้าปรึกษาหารือกับเดเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรเพื่อให้ปล่อยตัวดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียน ออกไปให้ทันตลาดปิดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อทีมในระยะยาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์