เรือใบสนซิว เบนลี่ย์ เข้ารัง

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มรายใหม่แห่งเกาะอังกฤษตอนนี้กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีชื่อดังเข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสร ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดานักเตะชื่อดังมากมายทีเดียวไม่เว้นในแต่ละวันตามหน้าหนังสือพิมพ์

ล่าสุดตอนนี้ ทางเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางชาวอังกฤษของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยเล็งไปที่ เดวิด เบนลี่ย์ ปีกขวาตัวกลั่นของทีม


ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ ก่อนหน้านี้อดีตเด็กปั้นของปืนใหญ่อาร์เซน่อลเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับทางหงส์แดง ลิเวอร์พูลที่ให้ความสนใจดึงตัวมาร่วมทีม แต่แล้วกลับกลายเป็นทีมขวัญใจของเขาอย่างสเปอร์ที่ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวนมหาศษลคว้าตัวมาร่วมทีม
ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งตอนนี้ฟอร์มของกองกลางรายนี้ถือว่าใช้ได้ทีเดียวในสีเสื้อ
ของไก่เดือยทอง โดยเฉพาะลูกยิงไกลเกือบครึ่งสนามในนัดที่พบกับอาร์เซน่อล

สื่อในอังกฤษรายงานว่าทางเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลทีเดียวเพื่อที่จะกระชากตัวปีกขวารายนี้มาร่วมทีมที่ ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ แต่เชื่อว่าทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนเตรียมที่ปฏิเสธขายกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เนื่องจากตอนนี้กองกลางรายนี้เป็นตัวหลักของทีมในแนวรุก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์