เรือใบร้อนแรงน่าบุกดับปอมปีย์แน่ ทอฟฟี่ในบ้านได้ลุ้น-วิลล่าต้อง3แต้ม





        คาร์ลอส เตเบซ - แมนฯซิตี้
กลับมาฟาดแข้งกันครบทุกลีกแล้ว พรีเมียร์ชิพ เรือใบสีฟ้าแมนฯซิตี้ เริ่มที่จะจูนกันติด มาเยือน ปอร์ตสมัธ ที่ดิ่งลงเหว หากไม่ใช้โอกาสเปลือง 3 แต้มสดใส ส่วนกัลโช่ ซีรีส์เอ โรม่า-ยูเวนตุส บิ๊กแมตช์ รักใครชอบใครเลือกเชียร์ตามสะดวก...รับประกันสนุกทุกคู่!!!

วันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค.

พรีเมียร์ชิพ

- ปอร์ตสมัธ - แมนฯซิตี้ เดอะปอมปีย์ แพ้รวด 3 นัด ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้นเจอกับ เรือใบสีฟ้า ที่มากันแบบฟูลออปชั่นหนักแน่ แม้จะเพิ่งเตะคาร์ลิ่ง คัพ มาก็คงไม่มีปัญหา นัดนี้น่าส่งชุดใหญ่ ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์, โรบินโญ่, คาร์ลอส เตเบซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังมีสำรองชั้นหนึ่งอย่าง เคร็ก เบลลามี่ ด้วย เกมรุกไหลลื่นเหลือเกิน ส่วนแนวรับ โจลีออน เลสคอตต์ ที่เพิ่งย้ายจะได้ลงบัญชาเกมรับ มองเหลี่ยมไหน ปอมปีย์ ไม่น่ารอด

- เอฟเวอร์ตั้น-วีแกน อาจจะล้าจากเกมเพลย์ออฟ ยูโรปาลีก ทอฟฟี่ ของ เดวิด มอยส์ ไม่มี เลสคอตต์ แนวรับอาจยวบ มารูยาน เฟลลายนี่ กับ สตีเว่น พีนาร์ ทำเกมให้ หลุยส์ ซาฮา ด้าน วีแกน แพ้ แมนฯยู เละ มาเยือนด้วย หนักแน่ เจสัน คูมาส, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย และ ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้าเอกวาดอร์ เป็นสามประสานเกมรุก ช่วงหลังเจอกันส่วนใหญ่ ทอฟฟี่ เก็บชัยได้ เกมนี้ก็ไม่น่าจะต่างกัน

- วิลล่า-ฟูแล่ม สิงห์ผยอง ได้เล่นในบ้านอีกนัด กลางสัปดาห์เพิ่งร่วงยูโรปาลีกแบบสุดช้ำ ต้องกู้หน้าอีกนัด เจมส์ มิลเนอร์, แอชลีย์ ยัง และเอมิล เฮสกี้ เจอกับ ฟูแล่ม ที่เตะยูโรปาลีกเช่นกัน แต่ได้เข้ารอบ แอนดี้ จอห์นสัน ต้องเช็กฟิต กองหน้าใช้ บ๊อบบี้ ซาโมร่า กับ คลินต์ เดมพ์ซีย์ รูปเกมสนุกแน่เพราะช่วงหลังที่พบกันฟูแล่มไม่ยอมแพ้เสียด้วย มีลุ้นแบ่งแต้ม

กัลโช่ ซีรีส์เอ

- บารี่-โบโลญญ่า ตีเสมออินเตอร์ ได้ ถือว่าแจ่มสำหรับแชมป์กัลโช่ ซีรีส์บี เจอกับ โบโลญญ่า ที่เกมรับยังเป็นปัญหา แต่ศักยภาพทีมไม่ต่างกัน น่าจะเจ๊ากัน

- โรม่า-ยูเวนตุส หมาป่า ได้ ฟิลลิป แม็กแซส พ้นโทษแบนมา ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยังเป็นความหวัง กลางสัปดาห์ยิงคู่แข่งเละเทะในเกมยูโรปา ลีก เจอกับ ม้าลาย ที่มี อเลสซานโดร เดลปิเอโร่ กับ อเมารี เป็น กองหน้า ดวลแข้งกันสนุกแน่ คู่นี้ใครเล่นในบ้านส่วนใหญ่จะแพ้

- อตาลันต้า-เจนัว เจ้าถิ่นแกร่งเมื่อเล่นในบ้าน ผิดกับเจนัวที่เพิ่งเตะยูโรปาลีกมาด้วย น่าจะแผ่ว อตาลันต้า น่าเบียดชัย

- กายารี่-เซียน่า ชาวเกาะ ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว เจอกับ เซียน่า ที่นอกบ้านไม่แน่อน ไม่น่าต้านทีเด็ดทีขาดของกายารี่ได้

- คิเอโว-ลาซิโอ อินทรีฟ้าขาว มาเยือนก็จริงแต่ ตอมมาโช่ ร็อกคี่ กับ เมาโร ซาราเต้ ช่วงนี้ฮอตเสียด้วย ม้าศึก ดูแล้วต้านลำบาก

- ฟิออเรนติน่า-ปาแลร์โม่ ม่วงมหากาฬ เข้ารอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก น่าจะมีลูกฮึด อาเดรียน มูตู กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เป็นกำลังสำคัญ เจอกับปาแลร์โม่ ที่เกมเยือนไร้ใจ ฟิออเรนติน่า เล่นในบ้านมีลุ้นกว่า

- ปาร์ม่า-คาตาเนีย จัลโล่บลู ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน เจอกับคาตาเนียแม้นอกบ้านจะไม่แน่นอน แต่ศักยภาพทีมพอสู้ได้ โอกาสเจ๊าสูง

- ซามพ์โดเรีย-อูดิเนเซ่ ลา ซามพ์ ชนะคาตาเนีย ในนัดก่อนถือ ว่ากำลังฮึกเหิม มี จามเปาโล ปาซซินี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ถือ ว่าจุดแข็ง เจอกับอูดิเนเซ่ ที่มี อันโตนิโอ ดินาตาเล่ มุมเสมอมีเยอะ

ลา ลีกา

- แอธฯบิลเบา-เอสปันญ่อล บิลเบาแพ้ บาร์ซ่า ในสแปนิช ซูเปอร์คัพ ต้องกู้หน้าให้ได้ เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ น่าจะสร้างปัญหาให้แนวรับทีมเยือน เชื่อใจเจ้าถิ่นอีกครั้ง

- มาลาก้า-แอตฯมาดริด ตราหมี น่าจะใช้ชุดเดิมที่อัดพานาธิ ไนกอส เซอร์จิโอ อเกโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เจ้าถิ่นเล่นในบ้านนัดแรกเต็มที่แน่ แต่ ตราหมี เกมรุกดุดันไม่น่าแพ้

- มายอร์ก้า-เซเรซ ชาวเกาะ เล่นในบ้านได้ดุดันแต่จะประมาทน้องใหม่อย่างเซเรซไม่ได้ เพราะมีการเสริมทัพหลายตัว ทีมเยือนมีลุ้นแบ่งแต้ม

- โอซาซูน่า-บียาร์รีล อุ่นเครื่องได้ดีสำหรับเจ้าบ้าน แต่เจอกับ เรือดำน้ำสีเหลือง ที่มี จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กับ นิลมาร์ หรือ โจเซบา ยอเรนเต้ จัดจ้านกว่ากันแยะ บียาร์รีล น่าเฮ

- ราซิ่งฯ-เกตาเฟ่ แม้ฟอร์มช่วงปรี ซีซั่นจะทำได้ดี แต่ขาดตัวหลัก ทำให้น่าจะมีปัญหา เกตาเฟ่ เล่น เกมเยือนอาจไม่ดี แต่น่าจะพอมีแต้มกลับไป

- บาเลนเซีย-เซบีญ่า คู่บิ๊กแมตช์ใส่กันไม่ยั้งแน่ บาเลนเซีย ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ดาวิด บีญ่า และ ดาวิด ซิลบา ยังอยู่ครบ ส่วนทีมเยือนมี หลุยส์ ฟา เบียโน่ เป็นตัวชูโรง และ อัลบาร์โร่ เนเกรโด้ โอกาสเสมอมีสูง แต่ถ้ามีผู้ชนะต้องเจ้าถิ่น

- อัลเมเรีย-บายาโดลิด เกรดบอลไม่ห่างกัน อัลเมเรียเล่นในบ้านน่าเชื่อถือ หากไม่เป๋เสียเองน่าจะซิวชัยหวิว

บุนเดสลีกา

- แฮร์ธ่า-เบรเมน หญิงชรา ระเบิดฟอร์มเก่งในยูโรปา ลีก แต่ออกสตาร์ต บุนเดสลีกา ได้น่าผิดหวัง อาร์ทูร์ วิชเนีย เร็ก กับ รัฟฟาเอล น่าจะได้ลงเล่น เจอกับ นางนวล ที่เตะกลางสัปดาห์เหมือนกันแต่อาจเสียเปรียบความสดเพราะเดินทางไกล เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ยังอันตราย เสมอกันดีที่สุด เชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่แพ้

- ฮัมบูร์ก-โคโลญจน์ สิงห์เหนือ ฟอร์มจี๊ดเหลือเกิน ทั้ง มลาเดน เพทริช กับ เปาโล เกร์เรโร่ เข้าขากันดี ด้าน แพะบ้า เกมรับเสียง่าย ไม่น่าต้านครบ 90 นาที



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์