เรือใบฟอร์มดุอัดหงส์ยับ/ไก่-แมวดำซิวชัย

เรือใบอัดหงส์ผงาดนำฝูงเดี่ยว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงซึ่งมีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียดีกว่า เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 6 ของตาราง ผลปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่ถล่มผู้มเยือนไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร นาที 11, ยายา ตูเร นาที 33 และจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 75 แม้ว่า “เรือใบสีฟ้า” จะต้องเหลือ 10 คนหลัง แกเรธ แบร์รี โดนใบเหลืองแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 73 ก็ตาม โดยชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี ขยับเป็นจ่าฝูงเดี่ยว มี 48 แต้ม จาก 20 นัด นำ “ผีแดง” 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน “หงส์แดง” มี 34  แต้มจากการลงเตะเท่ากัน ยังรั้งที่ 6 ของตารางต่อไป

เดโฟฮีโร่ไก่เฉือนเวสต์บรอมฯ 1-0

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 14 ผลปรากฏว่าเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เจอร์เมน เดโฟ ในนาทีที่ 63 ส่งผลให้ “ไก่เดือยทอง” มีเพิ่มเป็น 42 แต้มจาก 19 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี จ่าฝูงอยู่ 6  แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน “เดอะ แบกกีส์” เล่นไป 20 นัด มี 22 แต้ม หล่นมาอยู่ที่ 15 ของตาราง

แมวดำโหดบุกอัดวีแกนยับเยิน

วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 เปิดรัง ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 15 ผลปรากฏว่าทีมเยือนโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกมาชนะขาดลอย 4-1 โดยได้ประตูจาก เคร็ก การ์ดเนอร์ นาที 45, เจมส์ แม็คคลีน นาที 55, สเตฟาน แซสเซอญง นาที 73 และ เดวิด วอห์น นาทีที่ 80 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ฮูโก โรดาเยกา นาทีที่ 62 ส่งผลให้ “แมวดำ” มีเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 20 นัด ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 10 ส่วน “เดอะ ลาติกส์” เตะเท่ากันมี 15 คะแนน อยู่ที่ 18 ตามเดิม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์