เรือใบพ่าย 4 นัดติดโดนสิงห์แดงจมคาถิ่น

เรือใบพ่าย 4 นัดติดโดนสิงห์แดงจมคาถิ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2549 23:03 น.

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังบู่ไม่เลิกพ่ายคารังต่อ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 โดยเป็นความพ่ายแพ้ 4 นัดรวดเข้าให้แล้ว ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 13 ซึ่งไม่มีลุ้นอะไรแล้วเปิดรัง เดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมอันดับ 14 ที่ค่อนข้างลอยตัวรอดพ้นจากการตกชั้นแล้ว เจ้าถิ่นได้ จอร์จอส ซามาราส และ ดาริอุส วาสเซิลล์ สองดาวยิงหายเจ็บกลับมายืนคู่กันอีกครั้งในแดนหน้า

ทางฝั่งทีมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ทิ้ง อเย็กบินี่ ยาคูบู ไว้แดนหน้าคนเดียว ส่วนแผงกองกลาง 5 คนเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลงสนามครบครันไม่ว่าจะเป็น สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, เจมส์ มอร์ริสัน, ลี แคทเทอร์โมล คอยปั้นเกม โดยมี ฟาบิโอ โรเชมบัค และ จอร์จ บัวเต็ง คอยประคอง

รูปเกมในช่วงครึ่งแรกเป็น แมนฯซิตี้ ที่ดูดีกว่าเล็กน้อยแต่ว่าโอกาสยิงประตูส่วนใหญ่มักจะหลุดกรอบจากทั้ง ซามาราส, เทรเวอร์ ซินแคลร์ และ อัลเบิร์ต ริเอร่า โดยเกือบได้จุดโทษจากจังหวะสวนกลับที่ ดาริอุส วาสเซิลล์ หลุดเดี่ยวและถูก จอร์จ บัวเต็ง เข้ามาข้างหลังกระแทกล้มลงแต่ว่ากรรมการไม่เป่าให้ฟาวล์

แต่เป็น มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่ใช้โอกาสไม่เปลืองก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 3 นาทีก็ทะยานขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาวนิ่ง เปิดบอลจากกราบซ้ายอย่างแม่นยำหยดไปกลางประตูให้กับ แคทเทอร์โมล โหม่งกดลงพื้นผ่านมือ เดวิด เจมส์ เสียบเสาสองสวยงาม ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมตกเป็นของ มิดเดิ้ลสโบรช์ อย่างสิ้นเชิงมีลุ้นยิงประตูเพิ่มหลายต่อหลายครั้งในนาทีที่ 56 ยาคูบู ไหลทะลุช่องเข้าเขตโทษด้านขวาให้กับ แคทเทอร์โมล ยิงสองครั้งแต่ก็ติดเซฟของ เจมส์ หมด จากนั้นอีก 4 นาที มอร์ริสัน หลุดขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ยาคูบู แต่ถูกกองหลัง แมนฯซิตี้ พัวพันทำให้ซัดข้ามคานออกไป

เกมของ แมนฯซิตี้ ไม่สู้ดีโดยมีการเปลี่ยนตัวส่ง สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, ลี ครอฟท์ และ วิลโล่ ฟลัด ลงมาแทน กีกี้ มูซัมบ้า, เทรเวอร์ ซินแคลร์ และ อองตวน ซิเบียสกี้ ที่เล่นไม่ออกในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่เกมของเจ้าถิ่นก็ยังไม่ดีขึ้นเป็น มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่มีลุ้นอีกในนาทีที่ 68 เมื่อ บัวเต็ง จ่ายให้กับ มอร์ริสัน ยิงเหน่งๆ ตัดไซด์ก้อยแต่ว่า เจมส์ ก็เซฟอีก

ครบ 90 นาที แมนฯซิตี้ พลาดท่าพ่ายคารังต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 แมนฯซิตี้ ตกไปรั้งอันดับ 14 มี 40 คะแนนจาก 32 นัดส่วน มิดเดิ้ลสโบรช์ พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 13 แทนมี 40 คะแนนจาก 31 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์