เรือใบป่วนหนักบินโญ่หนีซ้อม เชื่อผิดหวังจัดทีมพลาดกาก้า

โรบินโญ่ ป่วน "เรือใบสีฟ้า" อีกระลอก ทำเปรี้ยวหายตัวไปจากแคมป์เก็บตัวที่สเปน แบบไร้เงา แถมไม่เปิดช่องให้ติดต่อกลับอีกต่างหาก คาดน้อยใจขอ กาก้า แค่นี้ให้ไม่ได้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมีสตางค์แห่งอังกฤษ ต้องเจอข่าวไม่สู้ดีอีกเป็นระลอก เมื่อมีแววอาจต้องเสียสตาร์ชาวบราซิเลียน 2 คนในวันเดียว หลังจากมีรายงานว่า โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิค ได้หายไปจากค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมที่หมู่เกาะ กานารี่ ไอส์แลนด์ ในเมืองเตเนริเฟ่ ประเทศสเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมาแบบไร้ร่องรอย

ก่อนหน้านี้ทุกคนล้วนเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะประกาศแถลงการคว้าตัว กาก้า จากสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในอิตาลี อย่างแน่นอน หลังจากเสร็จสิ้นการเจรจากับตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 26 ปีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นแถลงล้มเลิกความตั้งใจแทน เนื่องจากตัวนักเตะปรารถนาที่จะอยู่ค้าแข้งยังเมืองมะกะโรนีต่อไป และนำตัว เคร็ก เบลลามี่ ศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ ที่คว้าจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในราคา 14 ล้านปอนด์ (700 ล้านบาท) มาเปิดตัวแค่รายเดียวเท่านั้น

ล่าสุด แฟนบอล ซิตี้ ต้องเจอกับข่าวน่าหวาดหวั่นอีก เมื่อมีการเผยว่า โรบินโญ่ มาหายตัวตามไปอีก โดยแหล่งข่าวในอังกฤษ อ้างว่าอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด แอบหนีไปโดยไม่บอกกล่าว และไม่สามารถติดต่อได้เลย ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุน่าจะมาจากความผิดหวังที่สโมสรพลาดเซ็นสัญญาคว้าตัว กาก้า เพื่อนร่วมชาติ มาร่วมเล่นด้วยกันนั่นเอง


ดาวยิงวัย 24 ปีแสดงตัวชัดเจนว่าอยากจะเห็นสตาร์แซมบ้าตบเท้าเข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มากกว่าที่เป็นอยู่ และ กาก้า คือการเติมเต็มในฝัน ซึ่งเมื่อไม่ได้มาทำให้เจ้าตัวเสียใจอย่างแรง บวกกับการชักท้อกับผลงานในสนามของต้นสังกัดที่อยู่ในครึ่งล่างของตารางแทนที่จะเป็นครึ่งบน ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ โรบินโญ่ จะทำตัวเกเรเพื่อหาลู่ทางย้ายออกไปเช่นกัน โดยเวลานี้มี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ให้ความสนใจอยู่อย่างใกล้ชิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอการยืนยันข้อเท็จจริงจาก ซิตี้ อีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์