เรือใบปักป้ายขาย โจ 15 ลป.

หลังจากที่ย้ายมาสู่ถิ่น เรือใบสีฟ้าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอด์นจาก ซีเอสเคเอ มอสโก สำหรับกองหน้าวัย 21 ปีชาวบราซิล โจ อัลเวส แต่อนาคตในการค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษลืมที่จะประสบปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากตัวกุนซือเลือดเวลล์ มาร์ค ฮิวส์ แทบที่จะไม่ให้โอกาสกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ลงไปโชว์ผลงานบ่อยครั้งมักจะตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษและพนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษก็ออกมารายงานตอนนี้ เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ เตรียมที่จะปักป้ายขายหัวหอกชาวแซมบ้ารายนี้ออกไปจากทีมด้วยราคาค่าตัวจิ๊บๆเพียง 15 ล้านปอด์น

อนาคตในการค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษของหัวหอกรายนี้คงจะหมดลงค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อทางสโมสรตัดสินใจขึ้นบัญชีขายเขาออกไปจากทีม ที่สำคัญตอนนี้กองหน้าภายทีมก็เริ่มที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมอีกครั้งโดยเฉพาะกองหน้าชาวแซมบ้าเจ้าของสถิติเกาะอังกฤษอย่าง โรบินโญ่ ที่จัดการซัดประตูเป็นว่าเล่นแถม เบนจานี่ กองหน้าชาว ซิมบับเว ก็หายเจ็บกลับมาและกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ที่สำคัญไปกว่านั้นกองหน้าเลือดบราซิลวัย 21 ปีไม่สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากลับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษได้ทำให้สโมสรต้องทำการขายเขาออกไปจากทีม

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมาแฉอีกว่ตอนนี้ ทางเรือใบสีฟ้า มีแผนที่จะดึงตัวกองหน้าชั้นยอดระดับแนวหน้าของโกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ - มาริโอ โกเมซ - ดาวิด บีย่า เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์