เรือใบทุ่ม 30ลป.หวังซิว ยอเรนเต้

เรือใบทุ่ม 30ลป.หวังซิว ยอเรนเต้

เป็นกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับ เฟอร์นันโด้ ยอเรนเต้ หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่ต้องการจะคว้าตัว กองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ามีข่าวออกมาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะรายนี้กับทางต้นสังกัดก็ตาม

ล่าสุดสื่อจอมแฉ The Sun ได้ออกมารายงานในเวลานี้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ มีแผนที่จะอัดฉีดเม็ดเงินจำนวน 30 ล้านปอด์นให้ทาง แอธฯบิลเบา พิจารณาเพื่อปล่อยตัวกองหน้าร่างโย่งชาวสเปนรายนี้มายังอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้มีแผนที่จะปล่อยบรรดากองหน้าของทีมออกไปจากสโมสรหลายคนด้วยกัน ทำให้ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเตรียมที่จะต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมเพื่อความแข็งแกร่งค่อนข้างแน่นอนว่า เอติน เซโก้ - คาร์ลอส เตเวส และ มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ในข่ายที่จะโดนทางสโมสรขายทิ้งออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอยางต่อเนื่องเกี่ยวกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้ารายนี้กับ แอธฯบิลเบา แต่คาดว่าทางแมนฯซิตี้ซึ่งได้เปรียบในเรื่องกำลังเงินจะอัดค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้ทางกองหน้ารายนี้พิจารณาเพื่อล่อใจให้ย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์