เรือใบทุ่ม 18 ล้านปอด์นล่า ซานตา ครูซ

เป็น 1 ในกองหน้าที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในศึกฟุตพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเลยก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับกองหน้ารูปหล่อวัย 25 ปีชาวปารากวัย โรเก้ ซานตา ครูซ ของทีม กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของการเสริมทีมบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปตอนนี้

ล่าสุดรายงานจากอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัวอดีตลูกหม้อของ
มาร์ค ฮิวส์ กุนซือใหญ่เลือดเวลล์เข้ามาร่วมทีมในช่วงงเดือนมกราคมนี้โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 18 ล้านปอด์นให้ทางกุหลาบไฟพิจารณาปล่อยตัวออกมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์จัดการทุ่มเงินจำนวน 5.5 ล้านปอด์นให้ทาง
เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาปล่อยตัวกองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัยมาร่วมทีมในฤดูกาล 2007-2008 กองหน้ารายนี้ก็ไม่ทำให้ มาร์ค ฮิวส์ ซึ่งตอนนี้กำลังกุมบังเหียนกุหลาบไฟ ต้องผิดหวังจัดการกดไปกว่า 20 ประตูจากการย้ายมาร่วมทีมในช่วงปีแรกจากผลงานการถล่มประตูอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ที่พยายามจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเรือใบสีฟ้า เตรียมที่จะเดินหน้าทุ่มเงินจำนวน 18 ล้านปอด์นให้ทางเรือใบสีฟ้า พิจารณาปล่อยตัวกองหน้าวัย 25 ปีชาวปารากวัยรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ตอนตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการอีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์