เรือใบชวดชัยปืนบุกแบ่งแต้ม/ไก่โดนก่อนแซงชนะคิวพีอาร์

เรือใบชวดชัยปืนไล่เจ๊าเดือด

            ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมปเก่า เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก โจลีออน เลสค็อตต์ ในนาทีที่ 40 แต่ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 82 จาก โลร็องต์ กอสเซียลนี เวลาที่เหลือทั้งคู่เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก แต่ทว่ายิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม ส่งผลให้ทั้งคู่มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนจากการลงเตะ 5 นัดเท่ากัน

ไก่โดนก่อนแซงเชือดคิวพีอาร์

           “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส โดยทีมเยือนนำก่อนจาก บ็อบบี ซาโมรา ในนาทีที่ 33 แต่เจ้าถิ่นมายิงคืน 2 ลูกรวดจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเลฮานโดร เฟาลิน นาที 60 และจุดโทษของ เจอร์เมน เดโฟ นาทีที่ 61 จบเกม สเปอร์ ชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 8 แต้มจาก 5 นัด ส่วน คิวพีอาร์ เตะเท่ากัน มี 2 คะแนน อยู่อันดับรองบ๊วย

สาลิกาดงเปิดรังเฉือนหวิวนกขมิ้น

            “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล เปิดรัง สปอร์ต ไดเรกต์ อารีนา รับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการยิงของ เดมบา บา ถึงนาที 45 นิวคาสเซิล ชวดนำห่างเป็น 2-0 หลังได้จุดโทษแต่ ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ ยิงไม่เข้า แต่ช่วงที่เหลือก็ยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม “สาลิกาดง” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 8 แต้มจากการลงเล่น 5 นัด ส่วน นอริช มีแค่ 3 คะแนนจากการลงเตะเท่ากัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์