เรือใบจ้องดึง ซาบาเลต้า ร่วมรัง

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้มีข่าวความสนใจที่จะดึงตัวดาวเตะหลายคนไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสนใจที่จะดึงตัวของ บาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวอาร์เจนไตส์มาร่วมงานยังถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์

สือในเมืองอังกฤษอย่าง Thesun และ BBC ได้ออกมารายงานข่าว

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้แสดงความสนใจยังตัวของ
บาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ชาวอาร์เจนไตส์ วัย 23 ปีของ เอสปัญญ่อล ทีมในศึกลาลีกาของสเปนโดยคาดว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตส์รายนี้จะเป็นนักเตะรายแรกที่ มาร์ค ฮิวส์ กุนซือคนใหม่ดึงตัวมาร่วมทีม




สื่อผู้ดีในอังกฤษยังได้ออกมาพูดถึงตัวของ ปาโบล ซาบาเลต้า เป็นนักเตะที่มีความสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง ซึ่งมีความสามารถ เล่นได้ทั้ง กองกลางตัวในปีกขวา แบ็กขวา โดยคาดหมายว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตส์รายนี้ จะเป็นดาวเตะรายแรก
ที่ตบเท้าเข้ามายังรัง ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์



ปาโบล ซาบาเลต้า ได้ย้ายมาร่วมรัง โอลิมปิด  เดอ มอนจูอิด ของเอสปัญญ่อลเมื่อปี 2005 โดยตอนนั้น เอสปัญญ่อลได้จ่ายค่าตัวให้ทาง ซาน ลอเรนโซ่ ทีมในแดนฟ้าขาวเป็นจำนวนเงิน 2.5 ล้านปอด์น โดยลงเล่นไปแล้วทั้งหมดกับทางเอสปัญญ่อล 78 นัด
ยังติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน

ในช่วงที่ผ่านมา ปาโบล ซาบาเลต้า ได้รับความสนใจมากมายทีเดียวจากทีมในลีกอิตาลี่ไม่ว่าจะเป็น นาโปลี อินเตอร์ เอซีมิลาน ยุเวนตุส แต่ทางเจ้าตัวได้ออกมาประกาศไม่ต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นในลีกของอิตาลี่ ทำให้เชื่อว่าเรือใบสีฟ้ามีสิทธิ์จะได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมมากที่สุด



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
ผมมองว่าการที่เรือใบสีฟ้าต้องการนักเตะรายนี้เข้าทีมนั้น เป็นการเสริมทีมที่น่าสนใจมากทีเดียว ซาบาเลต้า เล่นได้ทั้ง กองกลาง และ กงอหลังทำให้แมนซิตี้ได้รับประโยชน์จากดาวเตะรายนี้ไปเต็มๆเชื่อว่าหากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเรือใบสีฟ้าจะได้นักเตะราคาถูกฝีเท้าดีมาเสริมแน่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์