เรือใบจ่อใช้กม.เล่นงานเตเวซหากแขวนสตั๊ด

สื่อผู้ดี ระบุชัด ทีมเรือใบจะไม่ปล่อยให้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีมลอยนวล ยืนยัน ขายในราคา 50 ล้านปอนด์ และจะใช้กฎหมายเล่นงาน หากคิดจะแขวนสตั๊ด เพื่อฉีกสัญญา 

เดอะ ซัน และ เดอะ มิเรอร์ 2 สื่อใหญ่ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า จากกรณีที่ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชาวอาร์เจนตินา ประกาศจุดยืนต้องการย้ายออกจากถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อกลับบ้านเกิด โดยอ้างว่า ไม่มีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของทีม แต่ขัดแย้งกับผู้บริหารบางคน 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี ก็ได้แถลงการณ์ไม่อนุมัติคำขอย้ายทีม และยืนยันที่จะเหนี่ยวรั้งกองหน้า ฟ้า-ขาว รายนี้ไว้กับทีมต่อไป แต่หากจะขายก็จะต้องได้ค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก ที่จะมีทีมไหนมีเงินมากมายขนาดนั้น

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทีมเรือใบสีฟ้า ยังได้เตรียมให้ทีมกฎหมาย หาทางเล่นงาน เตเวซ ที่ประกาศว่า จะใช้ไม้ตาย ประกาศเลิกเล่น หากไม่ปล่อยให้ย้ายทีม ช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะรอบสอง ในเดือนมกราคม นี้ ซึ่งหากต้องถึงขั้นฟ้องร้อง คาดว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนมหาศาล

ขณะเดียวกัน มันชินี ยังเตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีมคืน จากกองหน้าเจ้าปัญหารายนี้ และอาจจะส่งกลับให้กับ โคโล ตูเร กองหลังชาวไอเวอรีโคสต์ หรือ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ พันธ์ดุของทีมแทน ด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์