เรือใบจ่อปล่อยเซโก้ เสือใต้-เสือเหลืองจ่อรับเซ้งกลับเยอรมัน

เรือใบจ่อปล่อยเซโก้ เสือใต้-เสือเหลืองจ่อรับเซ้งกลับเยอรมัน

เป็นกองหน้าที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากในช่วงที่ผ่านมามักจะตกเป็นตัวสำรองมาโดยตลอดทำให้อนาคตการค้าแข้งที่อังกฤษของทาง เอติน เซโก้ เริ่มที่จะไม่สดใสและมีแนวโน้มที่จะขอย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่

เสือเหลือง - เสือใต้ กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวบอสเนียรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินจำนวน 20 ล้านปอด์นให้ทางต้นสังกัดเรือใบสีฟ้าพิจารณาเพื่อปล่อยตัวกองหน้ารายนี้กลับมาค้าแข้งที่บุนเดสลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

แจ้งเกิดได้กับทางโวล์ฟบวร์กก่อนที่จะเลือกย้ายไปค้าแข้งที่อังกฤษกลับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ แต่ในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ และ คาร์ลอส เตเวส กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งทำให้ตำแหน่งและโอกาสการที่จะได้ลงเล่นของกองหน้ารายนี้ลดลงตามไปด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ มักที่จะเลือกใช้งาน 2 ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่า และ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นตัวเลือดลำดับต้นๆ

สื่อเยอรมันอย่าง Bild ได้รายงานด้วยว่าในเวลานี้ทั้งสองทีมต้องการได้ตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแต่จะต้องจ่ายเงินเป็นค่าตัวของกองหน้ารายนี้เป็นจำนนเงินที่สูงถึง 20 ล้านปอด์นเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์