เรือใบคึกจัดจ้องสอยร็อบเบนอีกราย

สื่อผู้ดีปูดข่าว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเดินเครื่องดึงพ่อค้าแข้งชั้นนำเข้ามาเสริมศักยภาพของทีมไม่หยุด ล่าสุดตกเป็นข่าวเร่งคว้า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวพลิ้ว ที่ตกเป็นส่วนเกินของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มากระชากลากเลื้อยบริเวณริมเส้น ด้วยค่าตัวราว 1,176 ล้านบาท



เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ประโคมข่าว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปน เตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี พยายามเดินหน้าคว้าตัวมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้


 


เรือใบสีฟ้า กำลังเจรจาซื้อตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงคนขยันชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งหากบรรลุข้อตกลงกระชาก 2 ดาวเตะชื่อดังมาร่วมทีมได้ คงทำให้ขุมกำลังของ แมนฯ ซิตี้ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากขึ้น และในเวลานี้ พวกเขากำลังเล็งเป้าหมายใหม่ไปที่มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์


 


ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังทำการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ โดยอาศัยเงินทุนจากกลุ่ม อาบูดาบี ที่พร้อมสนับสนุนเม็ดเงินเพื่อจับจ่ายซื้อสตาร์ดังเข้ามาร่วมทีมแบบเต็มที่ และแม้ว่าพวกเขาจะดึง แกเร็ธ แบร์รี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ มาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ยังพยายามเดินหน้าเสริมประสิทธิภาพทั้งเกมรับ และเกมรุกของทีมต่อไป


 


สำหรับ ร็อบเบน ได้รับอนุญาตจาก ราชันชุดขาว ให้ออกจากสโมสรได้ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ภายใต้การนำของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ต่อไป โดยเขาน่าจะมีค่าตัวราว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,176 ล้านบาท)


 


ทั้งนี้ มาดริด จำเป็นต้องเอาเงินที่ได้จากการขายนักเตะ ไปโปะเงินค่าตัวมหาศาลของ ริคาร์โด้ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และพวกเขาก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า ต้องมีพ่อค้าแข้งหลายรายถูกโละทิ้ง เพื่อนำเงินไปซื้อนักเตะใหม่เข้ามาแทนที่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์