เรือใบ-สาลิกา ฉลุยเอฟเอ คัพ

"เรือใบสีฟ้า" เฮเฉือน "ขุนค้อน" 1-0 "เอลาโน" โขกประตูชัยพาทีมลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ ด้าน "สาลิกาดง" ฉลองที่ได้ "คีแกน" นั่งเป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยการบด สโตค ซิตี้ 4-1 แม้เหลือ 10คน ลิ่วชน "ปืนใหญ่"


ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 3 นัดแข่งใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นในถิ่นตัวเองพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปรากฏว่า แมนฯ ซตี้ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปหวุด 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ เอลาโน นาทีที่ 72 ทำให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งจะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ สโตค ซิตี้ ทีมจากแชมเปียนส์ชิพ โดยก่อนเกม นิวคาสเซิล ได้ประกาศแต่งตั้ง "เควิน คีแกน" เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แต่นัดนี้ยังให้ สจวร์ต เพียร์สัน ทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราว ปรากฏว่า ขุนพลทีมสาลิกา โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเมื่อเอาชนะไป 4-1 โดยได้ประตูจาก ไมเคิล โอเวน นาทีที่ 8, เคลาดิโอ กาซาปา นาทีที่ 31, เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 68 และ เดเมียน ดัฟฟ์ นาทีที่ 76 ส่วน สโตค ได้ประตูตีไข่แตกจาก เลียม ลอว์เรนซ์ นาทีที่ 89 ทั้งนี้ในนาทีที่ 29 เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เบโลโซกลู เอ็มเร โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล จะผ่านเข้ารอบไปพบกับ อาร์เซนอล ในรอบต่อไป.


สรุปผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม นัดรีเพลย์ ประจำคืนวันพุธ
- ฮาแวนต์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ ชนะ สวอนซี 4-2
- เฮเรฟอร์ด ยูไนเต็ด ชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 1-0
- นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ สโตค ซิตี 4-1
- แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์