เรือใบ-ฟูแล่มในบ้านน่าเปรี้ยง

เตะกันถี่เหลือเกินช่วงนี้สำหรับลีกจากเกาะอังกฤษ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ เล่นในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ยังไม่แพ้ใคร เจอกับโบลตั้นของโอเว่น คอยล์ ที่ต้องการทุกแต้ม น่าจะสู้กันสนุก ส่วนฟูแล่มที่เก่งในบ้านเจอกับเบิร์นลีย์ที่แย่นอกบ้าน แค่นี้ก็พอเดาออกว่าจะเลือกเชียร์ใคร...!!!

วันอังคารที่ 9 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

แมนฯซิตี้-โบลตั้น
- "เรือใบสีฟ้า" ในถิ่นยังไม่แพ้ใคร โรแบร์โต้ มันชินี่ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเพื่อความเหมาะสม ยังไม่มีพาทริก วิเอร่า ที่เดี้ยง รวมถึงไม่มีโรบินโญ่ ที่ปล่อยให้ซานโตส และเบนจานี่ เอ็มวารูวารี ที่ย้ายไปอยู่กับซันเดอร์แลนด์ มีมาร์ติน เปตรอฟ ทำเกมริมเส้นกับเคร็ก เบลลามี่ ส่วนกองหน้าใช้คาร์ลอส เตเบซ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ด้าน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ต้องการแต้มเป็นอย่างยิ่ง โอเว่น คอยล์ ส่งชุดใหญ่ลงสู้ มีอี ชุนยอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้เป็นตัวริมเส้น กองหน้าใช้เควิน เดวิส กับ อีวาน คลาสนิช ยิ่งมาแลกหมัดยิ่งเจ็บตัว "เรือใบ" แล่นฉิวอยู่แล้ว

ปอร์ตสมัธ-ซันเดอร์แลนด์- "เดอะ ปอมปีย์" ของอัฟราม แกรนต์ ปัญหาแยะเหลือเกิน ยิ่งแพ้แมนฯ ยูมาด้วย มีเควิน พรินซ์ บัวเต็ง คอยทำเกมให้เฟดริก ปิกิยอน กับ อารูน่า ดินดาน ด้าน "แมวดำ" ช่วงนี้มีทรงกับทรุด ล่าสุดเสมอสโต๊กแบบไร้สกอร์ มาเยือนด้วย เคนวีน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ ฟอร์มหลุดยาว หาก "เดอะ ปอมปีย์" อาศัยลูกหนักและมีฮึดน่าจะเบียดเก็บชัยได้

วีแกน-สโต๊ก - "เดอะ ลาติกส์" ฟอร์มแผ่วเหลือเกิน โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ใช้ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย กับ ฮูโก้ โรดาเยก้า ทำเกมริมเส้นให้เจสัน สกอตแลนด์ ล่าตาข่าย ด้าน "ช่างปั้นหม้อ" แม้นอกบ้านจะไม่ดี แต่ว่ามามาดี้ ซิเดเบ้ กับริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ รวมถึงรอลี่ ดีแล็ป จอมทุ่มไกล ยังเป็นตัวความหวัง บอลดุดันทั้งคู่ น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

ฟูแล่ม-เบิร์นลีย์- "เจ้าสัวน้อย" เล่นในบ้านได้เปรียบแยะเพราะ "เดอะ คลาเร็ตส์" นอกบ้านยังไม่ชนะใครแถมเสียประตูแยะอีกต่างหาก ไม่มีคลินต์ เดมพ์ซีย์ ที่บาดเจ็บทำให้เกมรุกลดความน่ากลัวไปแยะ และปล่อยตัวดิโอม็องซี่ กามาร่า ให้เซลติกยืมไปเล่น ทำให้รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องใช้บริการกองหน้าดาวรุ่งอย่างโอกาก้าล่าตาข่าย คู่กับบ๊อบบี้ ซาโมร่า ส่วนเบิร์นลีย์มีเดวิด นูเจนต์ กับสตีเว่น เฟล็ตเชอร์ ช่วงแรกทีมเยือนอาจจะสู้ได้ แต่บดไปนานๆ เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์น่าบดเข้าป้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์