เรือใบ ซิวบัวเต็งแบ็กขวาฮัมบูร์ก เซ็น3ปี

ฮัมบูร์ก ยอมปล่อยตัว เจอโรม บังเต็ง แบ็กขวาทีมชาติเบอรมัน ให้ แมนซิตี้ ที่ 550 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญาแล้ว 3 ปี หลัง โชว์ฟอร์มโดนเด่น ตลอดซีซั่นนี้


เจอโรม บัวเต็ง แบ็กขวาทีมชาติเยอรมันของ ฮัมบูร์ก ที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนหน้านี้ กำลังจะได้ไปค้าแข้งในอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะล่าสุดทีม ฮัมบูร์ก ได้ตกลงรับข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ หรือ ราว 550 ล้านบาท ที่ทางแมนซิตี้ ยื่นซื้อกองหลังผิวสีรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี โดยที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อดีตต้นสังกัดที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่ 5 ปี จะได้รับส่วนแบ่งจากการซื้อ-ขาย 20 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากสื่อประเทศเยอรมัน

บัวเต็ง วัย 21 ปี จัดได้ว่า

เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองไปทั่วยุโรป โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ภายหลังที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับ มีส่วนสำคัญในการนำ ฮัมบูร์ก เข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ แม้ว่าทาง ฮัมบูร์ก จะพยายามอย่างยิ่งในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เพื่อแก้ไขในส่วนของค่าฉีกสัญญา ทว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับฉกฉวยข้อได้เปรียบตรงจุดนี้ได้ก่อน ส่งผลให้ บัวเต็ง กำลังจะกลายเป็นนักเตะ ฮัมบูร์ก รายที่ 3 ต่อจาก แว็งซองต์ กอมปานี และ ไนเจล เดอ ยองก์ ที่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

สำหรับ ฟูลแบ็กลูกครึ่งเยอรมัน-กาน่า มีศักดิ์เป็นน้องชายของ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง พอร์ทสมัธ โดยทำสถิติลงเล่นเกมลีก ไปแล้ว 66 นัด และมีผลงานติดทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 3 นัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์