เรือใบ จับมือ สายการบิน เอทิฮัด คาดอกเสื้อ







สายการบินเอทิอัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ซึ่งมีฐานการบินอยู่ที่เมืองอาบูดาบี ได้ประกาศการลงนามในสัญญา 3 ปี เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยจะประเดิมใช้โลโก้สายการบินฯบนเสื้อทีมในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นต้นไป
       
        ในเบื้องต้น สัญญามีระยะเวลา 3 ปี และเมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการแถลงข่าวการลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการ ณ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม โดยมร.เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด ร่วมกับ มร.แกรี คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี และ เซอร์ โฮวาร์ด เบิร์นสไตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสภาแมนเชสเตอร์ ซิตี
       
        มร.โฮแกน กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความคาดหวังของเรา ที่จะให้ความสัมพันธ์ระหว่างสายการบินเอทิฮัด และสโมสรแมนเชสเตอซิตีเป็นไปอย่างแข็งแกร่งและยาวนาน จากการที่เรามีฐานการบินอยู่ที่เมืองอาบูดาบี ดังนั้น เราจึงมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและเจ้าของสโมสร เราหวังว่าจะได้มีโอกาสสานต่อและพัฒนาการสนับสนุนนี้ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นทั้ง ตลอดหลายเดือนจากนี้ รวมถึงอนาคตข้างหน้า”
       
        สายการบินเอทิฮัด และสโมสรจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในโครงการต่างประเทศหลากหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการนำทีมนักเตะออกทัวร์ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงทวีปแอฟริกาใต้ นอกจากนั้น ยังมีโครงการเพื่อชุมชนที่จะดำเนินการทั้งในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ แถบแมนเชสเตอร์ตะวันออก
       
        มร.โฮแกน กล่าวเพิ่มเติมว่า “สายการบินเอทิฮัด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างก็ให้ความสำคัญกับชุมชน เราจึงได้ใช้โอกาสพิเศษนี้ ในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างอาบูดาบี และ แมนเชสเตอร์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการโรงเรียนฟุตบอลเพื่อเยาวชนซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
       
        ในส่วนของการสนับสนุน เราจะได้เห็นโลโก้ของสายการบินเอทิฮัด ปรากฏอยู่บนเสื้อทีมสีฟ้า นอกจากนั้น ภายในซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ซึ่งถือเป็นบ้านของสโมสรแมนฯ ซิตี จะได้รับการตกแต่ง และมีการวางโลโก้ของสายการบินฯ รวมทั้งในตารางการแข่งขัน จุดจำหน่ายสินค้า รวมทั้งเว็บไซท์ของสโมสร (www.mcfc.co.uk ) อย่างทั่วถึง
       
        มร.แกรี คุก ให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงครั้งนี้ว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตีของเรา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินเอทิ ฮัด และร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่เอทิฮัดให้การสนับสนุนก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง รายการอาบูดาบี กรังซ์ปรี รวมทั้ง ทีมเฟอร์รารี ฟอร์มูลา วัน
       
        “ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะนี้เรากำลังสร้างทีมมาตรฐานระดับโลก รวมทั้งมุ่งมั่นในการสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับเอทิฮัดในครั้งนี้ จึงถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญของเรา”
       
        เซอร์ โฮวาร์ด เบิร์นสไตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสภาแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าอาบูดาบีและเมืองแมนเชสเตอร์ ถือเป็นสิ่งสำคัญและจะได้สร้างประโยชน์ให้กับทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เมืองของเรา พวกเราขอต้อนรับสายการบินเอทิฮัด และผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือนี้จะช่วยสานสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองเมือง และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับสโมสรและอาบูดาบี เพื่อขับเคลื่อนความสัมพันธ์นี้ให้แข็งแกร่งและแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น
       
        เสื้อทีมแมนเชสเตอร์ พร้อมด้วยโลโก้ของสายการบินเอทิฮัด จะได้ประเดิมสู่สายตาแฟนๆทีมเรือใบสีฟ้า ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคม เมื่อทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จะได้ไปเยือนทีมออร์แลนโด ไพเรท ณ เมือง เคปทาวน์ ซึ่งเป็นการแข่งขันแมตช์แรกของการออกพรี-ซีซั่นทัวร์ในประเทศแอฟริกาใต้
       
        ที่ผ่านมา สายการบินเอทิฮัด ได้ร่วมให้การสนับสนุนการแข่งขันและรายการสำคัญระดับโลกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแข่งรถสูตร 1 รายการเอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบูดาบี กรังซ์ปรี ที่จะเกิดขึ้นในเดือน พฤศจิกายน ศกนี้ นอกจากนั้น ยังเป็นผู้สนับสนุนหลัก ทีมรถสูตร1ระดับโลก เฟอร์รารี รวมทั้งทีมรักบี้ฮาร์ลเลอควิน การแข่งขันออล์ ไอร์แลนด์ ซีเนียร์ เฮอร์ลิ่ง แชมเปี่ยนชิป รวมทั้ง อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป และ เอทิฮัด สเตเดียมในนครเมลเบิร์น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์