เรือเปิดตัวเตเบซ!จวกป๋าอยู่ 2 ปีไม่เคยโทรหา

คาร์ลอส เตเบซกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าเปิดตัวเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเป็นทางการแล้วพร้อมตอบโต้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันว่าแท้จริงแล้วมองเขาเหมือนคนไร้ค่าเพราะตลอด 2 ปีไม่เคยโทรหรือ sms หาแม้แต่ครั้งเดียว

เฟอร์กี้เพิ่งออกมาแฉว่าเขาพยายามกล่อมเตเบซให้อยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปในช่วงซัมเมอร์แต่ไม่ยอมติดต่อกลับจนเชื่อว่าได้ตัดสินใจชิ่ง ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้วแต่เตบซเอาคืนบอกอยู่มา 2 ปีเสียงโทรศัพท์จากป๋าเขาก็ยังไม่เคยได้รับและนี่คือการปฏิบัติที่ไร้ความ ยุติธรรมหรือไม่เห็นค่าเขาแม้แต่นิดเดียว

ผมอยู่ที่นั่นมา 2 ปีแต่ช่วงเวลานั้นเซอร์ อเล็กซ์ไม่เคยโทรหรือส่ง sms หาผมเลย

ครั้งเดียวที่เขาคุยกับผมคือหลังเกมพบโรม่าเพื่อถกเรื่องไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า

มันดูไม่เหมือนวิธีการปฏิบัตินักเตะที่อยู่เล่นให้สโมสรมา 2 ปี มันไม่เหมือนการหันหน้าคุยกันน่ะ

เตเบซยังรีบออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของเฟอร์กี้ที่บอกว่าเขาได้แอบตกลงมาเรือใบตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว

มันเป็นคนจากยูไนเต็ดเท่านั้นที่พูดถึงการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมแต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย

หอกวัย 25 ปียังยืนกรานว่าการมาซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ไม่ใช่เรื่องเงินแน่นอนเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการย้าย ทีมของผม ผมมีโค้ชที่แสดงความอยากได้ตัวผมจริงๆและมีฐานะแฟนบอลที่ดีรวมทั้งสภาพแวด ล้อมรอบๆตัวผม ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับมาร์ค ฮิวจส์และสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ทั้งโค้ชและเจ้าของทำให้ผมเข้าใจถึงความเป็นจริงที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของผมจริงๆ มันให้ความรู้สึกแปลกๆที่ได้กลับมาอีกครั้งในเมืองแมนเชสเตอร์

เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ลีก นั่นคือสิ่งที่เราพูดกัน ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์และตอนนี้ผมอยากให้สัญญากับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม ไว้ตรงนี้เลย

ผมจะทุ่มเททุกๆอย่างเพื่อนำซิตี้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดและเป็นสโมสรชั้นแนวหน้าของอังกฤษรวมทั้งคว้าแชมป์มาให้เยอะๆ แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่ลืมว่าผมก็เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ เข้ามาเสริมทีม นักเตะอีกคนนึงที่เข้ามาร่วมงานกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมเพื่อช่วยให้ซิตี้ คว้าแชมป์เท่านั้น


เชื่อกันว่าการย้ายทีมครั้งนี้ราคาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยทั้งสิ้น 150,000 ต่อสัปดาห์ ภายในสัญญา 5 ปี

และตามกำหนดการในวันพุธนี้เตเบซจะเดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เพื่อลงเตะเกมพรี-ซีซั่น 3 แมตช์ที่แอฟริกาใต้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์