เรือหวังส่งบายอร์ไปตกนรกกับเป็ดดีกว่าส่งไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีกกับไก่

 สื่อผู้ดีตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล กำลังเปิดศึกไล่ล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพแบบยืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่ค่อยมีความสุขในทีม คาด เรือใบสีฟ้า มีแนวโน้มสูงที่จะปล่อยให้ หงส์แดง ยืมตัวมากกว่าให้ย้ายไปอยู่กับ ไก่เดือยทอง ที่เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์

     เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เผยว่า อเดบายอร์ ที่มีเรื่องวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าหมายในการยืมตัวของทั้งสองทีม
 
     อย่างไรก็ดี ซิตี้ ไม่น่าจะเต็มใจส่ง ดาวยิงรายนี้ ไปให้ สเปอร์ส มากสักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ แต่น่าจะพร้อมส่ง ดาวยิงชาวโตโก ให้ไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ กับ เร้ด แมชีน จนกระทั่งจบฤดูกาล หาก หงส์แดง ยินดีจะจ่ายค่าเหนื่อยเงินเป็นจำนวนสูงถึง 160,000 ปอนด์ (ราว 7.68 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
     ทั้งนี้ อเดบายอร์ วัย 26 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน และ เรือใบสีฟ้า ก็น่าจะยอมที่จะขายทิ้งไปเป็นการถาวร ถ้าได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งจากจำนวนเงินที่ได้จ่ายไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์