เรือลุ้นนาสรีบู๊เจ้าสัว

      ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.

      ฟูแลม - แมนฯ ซิตี (21.00 น.)

          มาร์ติน โยล กุนซือดัตช์ของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ยังหมดสิทธิใช้บริการนักเตะที่เจ็บอย่าง ฌอน เดวีส์ (ตะโพก), มาฮามาดู ดิยาร์รา (เข่า), คีแรน ริชาร์ดสัน (ต้นขา) และ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส (ข้อเท้า) แต่ตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

          โยล จะจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี มาร์ค ชวาร์เซอร์ เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่แผงหลังมี ซาชา ไรเธอร์, อารอน ฮิวจ์ส, เบรเด ฮันเกลันด์ และ ยอห์น อาร์เน รีเซ ส่วนแดนกลางใช้ จอร์กอส คารากูนิส มิดฟิลด์ตัวใหม่ กับ สตีฟ ซิดเวลล์ เป็นตัวคุมเกม โดยมี เดเมียน ดัฟฟ์ กับ มลาเดน เพทริช เป็นตัวทำเกมรุก และคู่กองหน้ายังคงเป็น "เบิร์บ" ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ฮูโก โรดาเยกา

          ด้าน โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นได้ ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาทำเกมอีกครั้ง แต่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ส่วน ไมคอน เจ็บข้อเท้าเล็กน้อย แต่พร้อมเป็นตัวเลือกได้ โดยเกมนี้ "มันโช" เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่อีกครั้ง หลังพักไปหลายคน ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่แพ้ แอสตัน วิลลา ในการต่อเวลาพิเศษ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

           แมนฯ ซิตี จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โจ ฮาร์ต กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ขณะที่แดนหลังใช้ แวงซองต์ กอมปานี ยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ โจลีออน เลสคอตต์ แล้วใช้ กาแอล กลิชี กับ ปาโบล ซาบาเลตา ยืนเป็นแบ๊กซ้าย-ขวา ส่วนแดนกลางส่ง ฆาบี การ์เซีย กับ แกเร็ธ แบร์รี ลงมาคุมเกม โดยมี ดาวิด ซิลบา, ยายา ตูเร และ คาร์ลอส เตเบซ เป็นตัวทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์