เรือรายวันสนใจสอยดิญโญ่

กำลังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนในอังกฤษมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับการเคลื่อนไหวของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับบรรดานักเตะชื่อดังมากมายเลยทีเดียวที่ต้องการจะได้ตัวมาร่วมรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เขาต้องการที่จะได้ตัวผมไปร่วมทีม คำพูดของ โรนัลดิญโญ่ เกาโช เพลย์เมกเกอร์ฟันเหยินของ เอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต โดยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของแมนซิตี้ในลำดับต้นๆเลยทีเดียว

" ผมได้รับข้อเสนอจากทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ยื่นเข้ามาให้ผมพิจารณาผ่านทางพี่ชายผมซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวที่ดูแลในเรื่องนี้ แต่ผมเคารพในสัญญาส่วนตัวกับทางปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ผมคิดว่าตัวเองมีความสุขกับการค้าแข้งในอิตาลี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรือใบสีฟ้า ซะแล้ว แต่ท้ายที่สุดข้อเสนอก็พลิกตลบผมได้ย้ายมาร่วมทีมปีศสาจแดง-ดำ เอซีมิลานแทน "

สื่อในอิตาลี่ชื่อดังยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของแมนซิตี้ต้องทุ่มเงินจำนวนสูงถึง 20 ล้านปอด์นให้ทาง มิลานพิจารณาถึงจะมีโอกาสได้ตัวและทาง ดาวเตะแซมบ้ารายนี้ในช่วงที่ผ่านมาก็แทบที่จะไม่ได้ลงเล่นกับทางเอซีมิลานและตกเป็นตัวสำรองของทีมบ่อยครั้งแถมมีแนวโน้มที่จะย้ายออกไปเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์