เรือยังอ้วก “มาริโอ” ขอ 180,000 ต่อวีค


เรือยังอ้วก “มาริโอ” ขอ 180,000 ต่อวีค









“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีอันผงะ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้การเจรจาเรื่องย้ายทีมยังไม่คืบหน้าไปไหน
       
        แมนฯซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังเดินหน้าคว้านักเตะรายที่ 5 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เฌโรม บัวเต็ง, ยายา ตูเร, ดาบิด ซิลบา และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แต่ทว่า อินเตอร์ มิลาน เรียกค่าตัว บาโลเตลลี สูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทำให้ยังไม่มีวี่แววว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้น
       
        ล่าสุด มีความคืบหน้าเข้ามาจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยกับ “ซอคเกอร์เน็ต” ว่า “ผมได้ยินว่า ตัวเลข 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมค่าภาพลักษณ์ แน่นอนคำตอบ คือ ไม่ เรารู้ว่า แมนฯซิตี พร้อมจ่าย แต่ถือเป็นจำนวนที่สูงมาก ถ้ารวมทั้งหมดถือเป็นจำนวนเงินที่โง่มาก คือเหตุผลที่ไม่ยอมจ่าย เพราะซูเปอร์สตาร์รายอื่นอาจจะไม่พอใจ อีกข้อหนึ่ง ก็คือ อินเตอร์ ต้องการค่าตัวสูงมากด้วย รวมแล้วจึงถือเป็นการลงทุนที่สูงมาก”
       
        บาโลเตลลี กำลังจะอายุ 20 ปี ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เริ่มค้าแข้งกับ ลูเมซซาเน ก่อนย้ายมา อินเตอร์ เมื่อปี 2007 ฤดูกาลที่แล้วมีปัญหาเรื่องความประพฤติจนรุ่นพี่ เนรัซซูรี อย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ มาร์โก มาเตรัซซี เอือมระอา








โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์